Ngọc Trinh nói về chiếc váy 'mặc như không' ở LHP Cannes: 'Không mặc nó thì ai để ý'

Dù chịu hàng triệu lời chỉ trích song Ngọc Trinh vẫn rất thích chiếc váy vì nhờ nó, cô mới được chú ý tại thảm đỏ Cannes.

Scandal váy áo tại Liên hoan phim Cannes của Ngọc Trinh bất ngờ nóng trở lại. Ồn ào bắt đầu khi mẫu nội y chia sẻ clip: "Bí mật hiện trường chiếc váy xuyên thấu Cannes".

Clip ghi lại cuộc trò chuyện của Ngọc Trinh cùng một người em. Trong lúc cao hứng, cô và nhà thiết kế đã đề cập tới chuyện cũ.

Ngọc Trinh nói về chiếc váy mặc như không ở LHP Cannes: Không mặc nó thì ai để ý-1

Clip Ngọc Trinh chia sẻ về chiếc váy hở hang tại LHP Cannes

Dù chịu không ít tai tiếng song Ngọc Trinh vẫn công nhận đó là một trong những chiếc váy cô thích nhất: "Thật ra, mọi người không có mặt tại thảm đỏ Cannes nên không biết. Nói thật lòng lúc đó không ai biết Trinh là ai, nhưng khi Trinh mặc bộ đồ đó bước vào, bao nhiêu con mắt đều đổ dồn về mình. Người ta soi cái sự sexy trên cơ thể của người phụ nữ chứ không phải như kiểu soi mói: 'Ơ con nhỏ này mặc đồ thấy ghê hay hở hang này nọ'.

Người nước ngoài nhìn vào chủ yếu là cơ thể sexy của người phụ nữ. Nếu hôm đó Trinh không mặc bộ đồ ấy thì không ai để ý đâu, và cũng không thể gây chú ý trên thảm đỏ Cannes".

Ngọc Trinh nói về chiếc váy mặc như không ở LHP Cannes: Không mặc nó thì ai để ý-2

Ngọc Trinh nói về chiếc váy mặc như không ở LHP Cannes: Không mặc nó thì ai để ý-3Ngọc Trinh nói về chiếc váy mặc như không ở LHP Cannes: Không mặc nó thì ai để ý-4
Chiếc váy "mặc như không" của Ngọc Trinh từng khiến cô rơi vào ồn ào

Tháng 5/2019, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong và ngoài nước với hình ảnh tham gia LHP Cannes.

Đến thảm đỏ quốc tế ngay ngày đầu đã lộ vòng 1, mỹ nhân họ Trần lộ tiếp vòng 3 trong bộ đầm mỏng tang. Hình ảnh nữ diễn viên Vòng eo 56 "mặc như không" khiến người nhìn lắc đầu ngao ngán.

Khoảnh khắc mỹ nhân họ Trần hở hang ở sự kiện quốc tế đã bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người vào thẳng trang cá nhân của Ngọc Trinh giải tỏa ức chế vì cho rằng chiếc váy của cô chỉ hợp chốn phòng the. Thậm chí, có ý kiến còn nhận xét người đẹp sinh năm 1989 và êkip đang làm "xấu hình ảnh Việt Nam" trên thảm đỏ quốc tế.

Ngọc Trinh nói về chiếc váy mặc như không ở LHP Cannes: Không mặc nó thì ai để ý-5

Đối diện với ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh cho biết cô và êkip đã lên ý tưởng về chiếc váy mất cả tháng. "Nữ hoàng nội y" tôn trọng ý kiến khen chê, song mục tiêu của cô chỉ cần trang phục hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất