Ngọc Trinh ra mặt bênh vực Chi Pu, một lòng ủng hộ hotgirl đi hát

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất chấp mọi hoài nghi, công khai bênh vực và ủng hộ Chi Pu "hãy cứ hát và làm những điều mình muốn".

Mới đây, Chi Pu cho lên sóng tập 1 Greatest Show - Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi, một dự án đầu tư nhiều công sức, với mỗi tập là một concept khác nhau.

Ở ngay tập đầu tiên, Chi Pu đã có những trải lòng về tình yêu "khắc cốt ghi tâm", về tuổi thơ ám ảnh bởi mâu thuẫn gia đình, bởi lời chê bai khi cô lấn sân ca hát, khiến Chi Pu có lúc muốn từ bỏ.

Ngọc Trinh ra mặt bênh vực Chi Pu, một lòng ủng hộ hotgirl đi hát-1
Chi Pu đã có những trải lòng xúc động

Đây là lần đầu tiên, khán giả được nghe câu chuyện tình tưởng chừng mãi mãi trong bóng tối của Chi Pu. Ngay khi xem xong tập 1, cùng với rất nhiều người ủng hộ hotgirl Hà thành, Ngọc Trinh không giấu sự phấn khích: "Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất. Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn em nhé".

Ngọc Trinh ra mặt bênh vực Chi Pu, một lòng ủng hộ hotgirl đi hát-2
Ngọc Trinh gửi lời động viên tới Chi Pu

Có thể thấy Ngọc Trinh đồng cảm với Chi Pu bởi cô cũng là người thường xuyên bị khán giả "săm soi", bàn luận. Bất chấp mọi hoài nghi, "nữ hoàng nội y" vẫn ngẩng cao đầu và tận hưởng cuộc sống theo cách cô muốn.

Ở ngoài đời, Ngọc Trinh và Chi Pu là 2 chị em thân thiết. Thậm chí dù sở hữu "giọng ca vỡ loa", Ngọc Trinh vẫn chẳng ngần ngại song ca cùng Chi Pu hit Anh ơi ở lại. Vì mối quan hệ tình thương mến thương này, việc người đẹp "vòng eo 56" công khai ủng hộ Chi Pu mặc cho bao nhiêu chê trách vây quanh cũng không có gì là khó hiểu.

Ngọc Trinh ra mặt bênh vực Chi Pu, một lòng ủng hộ hotgirl đi hát-3
Ngọc Trinh và Chi Pu từng song ca "Anh ơi ở lại"

Ngọc Trinh ra mặt bênh vực Chi Pu, một lòng ủng hộ hotgirl đi hát-4
Khán giả chờ đợi tập tiếp theo của Greatest Show Chi Pu để xem cô gái này sẽ làm điều mới lạ nào...

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dong-vien-ung-ho-chi-pu-di-theo-con-duong-ca-hat-n-222607.html

Greatest Show Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất