Ngọc Trinh "ra mắt" gia đình đại gia Hoàng Kiều tại Mỹ

Hình ảnh Ngọc Trinh bên đại gia Hoàng Kiều vui vẻ với người thân, bạn bè nhà "bạn trai" tại Mỹ.



Sau khoảnh khắc chụp hình trong dinh thự của Hoàng Kiều tại Mỹ được hé lộ, mới đây dân tình lại được phen "đã mắt" khi hình ảnh Ngọc Trinh bên bạn trai cùng vui vẻ với người thân, bạn bè nhà đại gia ở bữa tiệc gia đình được công khai. Được biết đây là bữa tiệc vị tỷ phú mở ra để Ngọc Trinh ra mắt gia đình ông.

Trước đó, thông tin Ngọc Trinh sang Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn trai mới thì "nhất cử nhất động" của nữ hoàng nội y đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự xa hoa tráng lệ tại Mỹ - chốn lui về của đại gia Hoàng Kiều được một người thân thuộc của vị đại gia này hé lộ thì dư luận càng "đứng ngồi không yên". Qua hình ảnh cho thấy, tư dinh đại gia Hoàng Kiều rất khang trang. Bên trong được trang hoàng bằng những món đồ nội thất kiểu Châu Âu sang trọng, bên ngoài khuôn viên được bài trí tinh tế với nhiều cây cảnh cắt tỉa công phu.

Cùng chiêm ngưỡng căn biệt thự tại Mỹ của người tình Ngọc Trinh:

Bên trong căn biệt thự nội thất được trang hoàng tinh tế theo phong cách Châu Âu.

Khuôn viên bên ngoài cũng được chủ nhân bài trí sắp xếp đẹp với dàn cây cảnh được cắt tỉa khéo léo công phu, tạo nên một không gian lãng mạn yên bình

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hoàng Kiều đại gia Hoàng Kiều Ngọc Trinh đại gia

Tin tức mới nhất