Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng 'để tay đi lạc' trên vòng 1 nóng bỏng

Nhắc nhở Linh Chi để tay sai vị trí, Ngọc Trinh hóm hỉnh: "Cái tay để ở đây người ta bảo mình ô môi thì chết".

Ngọc Trinh và Linh Chi được biết đến là cặp chị em thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trên sân khấu và đời thường. Tối qua 5/10, người mẫu nội y và nữ diễn viên Găng tay đỏ đã sánh đôi cùng nhau tới tham dự sinh nhật của một người anh thân thiết.

"Buổi tối của 2 công chúa đầm đỏ đi đâu đó, tìm cái gì đó đo đỏ... 12h đừng rơi giày của 2 chị nhé! Sinh nhật Mỹ Tâm yêu dấu của 2 cô gái. Hai cô quậy tung", Linh Chi khoe. 

Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-1
Ngọc Trinh - Linh Chi đi tham dự tiệc sinh nhật của bạn

Có mặt trong bữa tiệc, cặp chị em Chi - Trinh thu hút sự chú ý của các khách mời khi phô diễn nét đẹp hình thể quyến rũ trong chiếc đầm đỏ hai dây tone sur tone. Tại đây, Ngọc Trinh và Linh Chi "quậy" tưng bừng cùng những người bạn.

Khoảnh khắc vui chơi trong tiệc sinh nhật được hai mỹ nhân showbiz cùng bạn bè chia sẻ. Bên cạnh hình ảnh, chân dài họ Trần cùng đàn chị hào hứng lên sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ.

Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-2


Clip Ngọc Trinh say xỉn vẫn nhắc Linh Chi đừng đụng vào ngực cô

Khác với hình ảnh kiêu sa sang chảnh tại sự kiện, hai người đẹp khá gần gũi khi trò chuyện. Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận "Tôi xỉn rồi", trong khi Linh Chi vòng tay ôm vai bá cổ đàn chị.

Trong lúc cao hứng, bạn gái Lâm Vinh Hải lỡ chạm tay vào vòng 1 - vị trí nhạy cảm của Ngọc Trinh. Ngay lập tức, dù đang xỉn nhưng thấy Linh Chi để tay sai vị trí, Ngọc Trinh hóm hỉnh nhắc: "Cái tay, cái tay... để thế này người ta bảo mình ô môi thì chết".

Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-3
Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-4
Khoảnh khắc Linh Chi đụng chạm vào vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh

Sau giây phút vui đùa, Linh Chi và Ngọc Trinh quay ra "bung lụa" cùng những người bạn. Người đẹp gốc Trà Vinh theo đó thể hiện bằng màn song ca hit Ước gì của Mỹ Tâm với một bạn nam.

Clip ăn chơi của Ngọc Trinh - Linh Chi đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Xinh đẹp, quyến rũ, dễ thương, đáng yêu... là những mỹ từ mọi người dành cho hai mỹ nhân họ Trần.

Đáp lại tình cảm từ những người yêu mến, Ngọc Trinh và Linh Chi gửi lời cảm ơn cùng lời nhắn nhủ: "Dù tối qua có hơi xỉn say lầy lội nhưng sáng nay 2 tớ vẫn rất chăm chỉ làm việc nhé mọi người... Yêu cả nhà".

Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-5Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-6Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-7Ngọc Trinh say xỉn vẫn không quên nhắc Linh Chi đừng để tay đi lạc trên vòng 1 nóng bỏng-8
Khoảnh khắc quyến rũ xinh đẹp của Ngọc Trinh và Linh Chi tối qua
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-say-xin-van-khong-quen-nhac-linh-chi-dung-de-tay-di-lac-tren-vong-1-nong-bong-n-135169.html

Linh Chi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất