Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi 'chiếc bóng chửa'

Đường hình và đường bóng của mẫu nội y không đi đôi với nhau, cư dân mạng bật cười bàn tán rôm rả.

Mới đây, Ngọc Trinh phô diễn vóc dáng nuột nà với thiết kế váy cắt khoét táo bạo.

Cùng với hình ảnh, mẫu nội y triết lý cuộc sống: "Ai cũng có câu chuyện của riêng mình. Ai cũng từng trải qua điều gì đó khiến họ thay đổi. Vì thế, đừng bao giờ đánh giá người khác bằng những gì mà bạn đã trải qua".

Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi chiếc bóng chửa-1
Ngọc Trinh xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Tuy nhiên, khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý là bóng dáng Ngọc Trinh trên tường khác xa con người thực tế. Cụ thể, vòng 2 của người đẹp Trà Vinh bỗng to tướng như bầu khi in lên tường.

Đường hình và đường bóng của Ngọc Trinh không đi đôi với nhau khiến dân mạng bật cười, bàn tán rôm rả. Người bông đùa Ngọc Trinh bị photoshop hại, người lại cho rằng góc máy "phản chủ"...

Về phần mình, Ngọc Trinh nhẹ nhàng bấm "like" như thể đồng tình việc bị dân mạng soi: "Cái bóng trên tường có gì đó sai sai".

Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi chiếc bóng chửa-2Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi chiếc bóng chửa-3Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi chiếc bóng chửa-4Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi chiếc bóng chửa-5
Ngọc Trinh chụp hình, dân mạng soi chiếc bóng chửa-6
Phản ứng Ngọc Trinh khi bị soi chiếc bóng trên tường.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, là người mẫu có tiếng trong showbiz Việt. Cô được khán giả nhớ tới với hình ảnh gợi cảm qua những bộ nội y táo bạo.

Thành công, giàu có và nổi tiếng, song ở tuổi ngoài 30 cô vẫn lẻ bóng đi về. Sau thời gian ồn ào chuyện tình ái với đại gia đáng tuổi cha chú, hiện chân dài Trà Vinh tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống vui vẻ.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang kết hợp cùng Minh Hằng làm phim.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tao-dang-chup-hinh-dan-mang-soi-chiec-bong-chua-n-316499.html

Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất