Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Ngọc Trinh thú nhận đang dần đánh mất vòng eo 56 chỉ vì đam mê ăn đêm

Thẽ thọt thú nhận cơ thể tăng cân nhanh sau Tết, Ngọc Trinh bảo số đo vòng 2 của cô đã thay đổi rất nhiều, thậm chí khác xa so với tiêu chuẩn "vòng eo 56" trước đây.



Sau khi chia tay mối tình 3 tháng với tỷ phú 72 tuổi Hòang Kiều, chân dài bikini Ngọc Trinh đã dần lấy lại cân bằng. Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị...", Ngọc Trinh tự nhủ bản thân sau đám cưới "hụt" vô vàn tai tiếng.

Để gột rửa tâm trạng bất an, mới đây Ngọc Trinh tự thưởng cho mình chuyến du lịch Châu Âu nhằm sốc lại tinh thần. Trước khi xuất ngoại, cô nàng nội y hào hứng lên sóng trực tiếp chia sẻ bí quyết giảm cân để sở hữu cân nặng chuẩn cùng các số đo phù hợp. Theo đó, nước bí đao chính là bí quyết bỏ túi được chân dài gốc Trà Vinh bật mí. Cô cho biết, bản thân đã thử nghiệm được 10 ngày và thấy rõ hiệu quả.

"Trinh học hỏi kinh nghiệm và tìm ra phương pháp giảm cân, đó là uống nước bí đao. Mỗi ngày, Trinh uống khoảng 2 trái bí đã gọt vỏ, lọc ruột bỏ đi và xay nhuyễn. Để dễ uống, Trinh cho thêm trái khóm (miền Bắc gọi trái dứa), tuyệt đối không dùng đường. Trinh dùng được 10 ngày và có kết quả tốt nên chia sẻ với mọi người", Ngọc Trinh bày bí quyết giảm cân.
 


Ngọc Trinh thú nhận vòng eo phát tướng đã không còn giữ được 56 cm như trước đây.

 

Không phải bỗng nhiên Ngọc Trinh phải đi tìm phương pháp giảm cân khi vóc dáng của cô luôn là "đỉnh cao khó với" của hầu hết chị em. Thẽ thọt thú nhận cơ thể tăng cân nhanh sau Tết, Ngọc Trinh bảo số đo vòng 2 của cô đã thay đổi rất nhiều, thậm chí khác xa so với tiêu chuẩn "vòng eo 56" trước đây.

"Ngày xưa cơ thể mình rất khó mập, nhưng hiện tại mình đã 28 tuổi, cơ thể không còn được như xưa nữa, ăn nhiều sẽ mập lên. Từ sau tết, Trinh tăng khoảng 2 kg, vòng eo lên 59. Tới chiều tối ăn no là lên tới 61 nên mình rất sợ. Quen nhìn người ốm đẹp nên khi mập lên Trinh sợ quá. Nhưng bản thân lại không kìm được tật ăn đêm, bởi người ta nói 'ăn được ngủ được là tiên' nên giờ tự mình bắt mình kìm không ăn thì thật là điều không thể", Ngọc Trinh chia sẻ lý do phát tướng.

Quá lo lắng việc thừa cân và dung lượng vòng 2 đang tăng vèo vèo, Ngọc Trinh tự hứa sẽ bằng mọi cách lấy lại vòng eo 56, đồng thời giữ được phong độ mà cô đã có trong quá khứ. Trở lại với phương pháp uống nước bí đao giảm cân, Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Trinh thấy tốt thì chia sẻ, nhưng cũng còn tùy thuộc cơ địa mỗi người. Nếu ai không hợp cũng xin đừng trách Trinh".
 


Vòng eo 60 và thân hình tăng 2 kg sau 1 tháng Tết của Ngọc Trinh
 

Mấy hôm trước, cũng trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, Ngọc Trinh lần đầu thú nhận tâm trạng bất an sau khi chia tay mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. "Có ai bị cảm giác giống Trinh? Từ sau Tết đến giờ người cứ ì ạch, làm gì cũng tàn tàn, không có hứng thú, cứ như đến thời kì ngủ đông. Bình thường dậy sớm lắm, dạo này toàn 8 - 9h mới dậy. Cần có cái gì đó thúc đẩy năng lượng cho bản thân. Quyết định sắp tới sẽ đi một chuyến Châu Âu tại 3 nuớc Pháp - Đức - Thụy Sĩ cho khuây khoả rồi quay trở về với công việc trong trạng thái tràn đầy năng lượng", Ngọc Trinh thú nhận tâm trạng hiện tại và lên phương án sốc lại tinh thần cho bản thân.

 


Hình ảnh mới nhất của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh
 

Ngọc Trinh sinh năm 1989, là một trong số ít người đẹp Việt sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với thân hình bốc lửa, làn da trắng nuột nà. Luôn tự tin trong những shoot hình bikini, cô gái gốc Trà Vinh cũng được quen mặt nhớ tên tại showbiz Việt với nick name "nữ hoàng nội y". Năm 2016, Ngọc Trinh thử sức với môn nghệ thuật thứ 7, bằng vai chính trong bộ phim do chính cô đầu tư kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng - Vòng eo 56. 


Ngọc Trinh được giới trẻ coi là fashionista khi sở hữu những trang phục thời thượng nhất nhì làng showbiz Việt.
 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, đời tư của Ngọc Trinh cũng khá phức tạp với mối tình cùng đại gia kín đáo. Sau người tình "7 năm trong bóng đêm", mới đây cô nàng xinh đẹp này lại bén duyên với Hoàng Kiều, tỷ phú 72 tuổi và là Việt kiều Mỹ. Đang yêu đương mặn nồng, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn tuyên bố chia tay người tình nhỏ, bất chấp nỗi ngỡ ngàng của chính người trong cuộc. 

"Thông báo đặc biệt - Chuyện tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Tôi đã dành tình yêu của mình cho cô ấy với mong muốn được gắn bó lâu dài và dành phần đời còn lại để yêu cô ấy. Tuy nhiên mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã chia sẻ trên Instagram. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi", người tình tỷ phú 72 tuổi gửi lời thông báo chia tay trên mạng xã hội, trong lúc Ngọc Trinh còn đang ở tận trời Tây.
 

>>> Chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đóng vĩnh viễn Facebook 15 triệu view
>>> Sau cuộc tình dang dở với tỷ phú, Ngọc Trinh lần đầu thú nhận tâm trạng bất an

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-thu-nhan-dang-dan-danh-mat-vong-eo-56-chi-vi-dam-me-an-dem-n-112376.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh