Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Ngồi im bạn gái Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh làm 'Tuesday'

Huỳnh Anh bất ngờ unfollow Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ồn ào Huỳnh Anh bị tố là "Tuesday" vẫn đang là tâm điểm chú ý. Sau khi post bài thanh minh nhưng bị dân mạng chỉ ra loạt chi tiết phi lý, hiện status trên trang cá nhân bạn gái cũ Quang Hải "không cánh mà bay".

Ở diễn biến khác, dân tình soi ra thêm động thái lạ của Huỳnh Anh. Cụ thể, cô nàng đã unfollow một người trên Instagram. Nói đến đây ai cũng nghĩ người này chắc là Quang Hải. Nhưng không, người mà Huỳnh Anh bỏ theo dõi lại là Yến Xuân - bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hành động của Huỳnh Anh khiến mọi người khá bất ngờ. Giữa biến căng mà không rõ vì lí do gì Huỳnh Anh lại đi bỏ theo dõi Yến Xuân? Nhiều người đặt câu hỏi: Có khi nào cô bạn hủy follow nhầm người không?.

Ngồi im bạn gái Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh làm Tuesday-1
Trước đó, Huỳnh Anh còn theo dõi Yến Xuân.

Ngồi im bạn gái Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh làm Tuesday-2
Không hiểu sao cô nàng lại xóa bạn gái Đặng Văn Lâm khỏi danh sách follow?

Ngồi im bạn gái Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh làm Tuesday-3
Yến Xuân.

Tối 2/11, xuất hiện tài khoản H.T.Q tố Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải) là "Tuesday" khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q. sau hơn 1 năm hẹn hò.

Theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê.

Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu. Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Ngồi im bạn gái Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh làm Tuesday-4

Ngay khi sự việc bị phơi bày, Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Về phía Quang Hải, mẹ nuôi anh chia sẻ với 2Sao.vn rằng cặp đôi đã chia tay được một thời gian nên không thể nói Huỳnh Anh "cắm sừng" nam cầu thủ.

Ngồi im bạn gái Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh làm Tuesday-5
Bức ảnh duy nhất về Huỳnh Anh, Quang Hải còn giữ trên Facebook.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã công khai chia tay song khi vào trang cá nhân, "thánh soi" phát hiện Quang Hải vẫn lưu giữ hình ảnh chụp cùng Huỳnh Anh. Bức ảnh đó được anh đăng tải trên Facebook vào ngày sinh nhật bạn gái (6/9) vừa qua với lời nhắn: "Chúc mừng ngày đầu tuổi 21 của em".

Ngoài ra, Quang Hải vẫn follow Huỳnh Anh trên Instagram. Tuy nhiên, toàn bộ hình ảnh chụp chung được cặp đôi đăng tải trên Instagram trước đó đã bay màu không vết tích.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-bi-loi-vao-on-ao-huynh-anh-lam-tuesday-n-240924.html

bạn gái Quang Hải Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh