Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa

Cứ nghĩ chỉ cần 2 người yêu nhau sẽ vượt qua tất cả, nhưng khi có bầu cô gái mới thấm thía sự vất vả.

Nhà có con gái đi lấy chồng, bố mẹ luôn mong công chúa nhỏ của mình có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Chính vì vậy, mọi người thường hay khuyên con gái nên lấy chồng gần để có chuyện gì còn nhờ vả được bố mẹ đẻ. Bởi vì khi lấy chồng xa, phải chịu ấm ức gì cũng không có người nhà giúp đỡ.

Mới đây, bài chia sẻ tâm sự khi lấy chồng xa của một cô gái đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cô cho biết, từ khi còn nhỏ mẹ đã khuyên phải suy nghĩ thật kỹ khi lấy chồng vì nếu lỡ ở xa nhà, bố mẹ già yếu chẳng thể chăm nom cẩn thận. Chưa kể, nếu không may kinh tế khó khăn, 200 nghìn đồng bắt xe về quê thăm bố mẹ cũng chẳng có.

Thời điểm đó, cô gái còn trẻ nên nghĩ bố mẹ đang nói quá, hiện tại mọi phương tiện đều phát triển, nếu nhớ bố mẹ sẽ tự bắt xe về. Thế nhưng, cuộc sống không như mơ, cô bị "tạt một gáo nước lạnh" khi lập gia đình.

Cô tâm sự: “Về nhà chồng vì khác biệt vùng miền, văn hóa cũng khác, nói nhiều khi mình không nghe được, cũng bị chê này nọ, cảm giác lạc lõng đến tận cùng. Vì là tự mình chọn lựa và bố mẹ già rồi lại ốm đau, nên buồn lắm mình cũng chẳng dám gọi về kể vì sợ họ lo. Cứ một mình tủi thân mà nước mắt rơi”.

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-2

Khi có bầu, cô cứ ngồi ôm bụng tới tận khuya chờ chồng về. Mặc dù chồng yêu và thương vợ nhưng anh lại không phải kiểu người lãng mạn. Điều này phần nào khiến cô áp lực. Hiện tại đã bầu 7 tháng, ngày lâm bồn gần đến, cô bị áp lực vô hình khi phải sinh ở nhà chồng, mẹ đẻ bệnh không thể vào chăm. 

Khi đã trải qua bao chuyện, cô chỉ muốn gửi lời khuyên tới các bạn trẻ: “Chồng lấy gần, chồng có ham vui đi về trễ, chúng ta còn có thể về nhà đẻ chơi, lấy chồng xa, chồng đi về trễ, mình bầu bì cứ ngồi chờ mãi vậy thôi.

Có phải khi yêu hết lòng, chúng ta đều trở nên ngốc nghếch? Có những quyết định làm chúng ta hối hận đến cùng cực. Dù thương, dù yêu, hãy cân nhắc việc lấy chồng xa các bạn à”.

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-3

Tâm sự của cô gái nhận về sự đồng tình lớn từ mọi người. Không ít ý kiến cho rằng, dù được chồng yêu thương thì với con gái việc lập gia đình xa nhà là điều cực kỳ thiệt thòi.

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-4

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-5

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-6

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-7
Nhiều người cho rằng lấy chồng xa là thiệt thòi lớn

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số bình luận nhận định, khổ hay sướng là do quan điểm và sự mạnh mẽ của mỗi người. Con gái hãy tự lập để dù không có bố mẹ đẻ hay nhà chồng cũng sống thoải mái, hạnh phúc.

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-8

Ngồi ôm bụng bầu 7 tháng, cô gái thấm cảnh khổ lấy chồng xa-9
Tuy nhiên, số khác cho rằng quan trọng là cách nhà chồng đối xử với bản thân bạn như thế nào

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-om-bung-bau-7-thang-co-gai-tham-canh-kho-lay-chong-xa-n-324023.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất