Ngôi sao CLB Thái Lan thách thức, đòi 'xin địa chỉ' xử cầu thủ Trung Quốc

Chưa hết cay cú, Ramil Sheydayev, cầu thủ bị cầu thủ Zhejiang đánh hội đồng, đã lên mạng xã hội thách thức phía CLB Trung Quốc.

Hai CLB Buriram United (Thái Lan) và Zhejiang (Trung Quốc) đã tạo nên màn hỗn chiến sau trận đấu ở AFC Champions League diễn ra vào hôm 29/11.

Trong đó, tiền đạo người Nga của Buriram United, Ramil Sheydayev bị những cầu thủ CLB Trung Quốc quây lại "đánh hội đồng".

Sau trận đấu, Ramil Sheydayev vẫn cay cú khi bị ăn đòn. Cầu thủ người Nga đã lên mạng xã hội thách thức đối thủ.

Trên mạng xã hội Instagram, chân sút người Nga viết: "Tôi vẫn ở đây này! Có giỏi thì nổ địa chỉ đi!". Bên cạnh đó, Ramil Sheydayev còn đính kèm với tài khoản của CLB Zhejiang.

Ngôi sao CLB Thái Lan thách thức, đòi xin địa chỉ xử cầu thủ Trung Quốc - 1
Ramil Sheydayev lên mạng xã hội thách thức toàn đội Zhejiang (Ảnh: Instagram).

Trước đó, ngôi sao người Nga cũng đăng tải bức hình mô tả về vụ việc, với một chú sư tử đối đầu với 7 con linh cẩu.

Ramil Sheydayev đã chịu nhiều lời công kích vì hai dòng trạng thái mang tính chất kích động này. Bởi lẽ, tiền đạo của Buriram United cũng có lỗi trong vụ ẩu đả này. Cầu thủ 27 tuổi được cho là lao vào tấn công cầu thủ Trung Quốc trước.

Ngoài Ramil Sheydayev, Theerathon Bunmathan cũng liên quan tới vụ xô xát. Thậm chí, hậu vệ đội tuyển Thái Lan còn được cho là một trong những kẻ châm ngòi cho vụ ẩu đả.

Người hâm mộ Trung Quốc cho rằng Theerathon Bunmathan vẫn còn cay cú sau khi đội tuyển Thái Lan thất bại trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2026 vừa qua.

Trong khi đó, tờ Matichon (Thái Lan) đã dùng từ "kinh hoàng" để mô tả về màn ẩu đả của hai đội Buriram United và Zhejiang. Tờ báo này giật tít: "Bi kịch sau trận đấu! Cầu thủ Buriram United và Zhejiang rượt đuổi, ẩu đả kinh hoàng trong trận đấu ở AFC Champions League".


Cầu thủ số 10 của Buriram United bị các cầu thủ Zhejiang quây đánh (Ảnh: Sohu).

Tờ Siam Sport cho rằng AFC sẽ có hình phạt thích đáng cho cả hai đội bóng sau màn ẩu đả. Đây là lần thứ hai trong năm nay, các đội bóng Thái Lan tham gia vào những cuộc hỗn chiến trên sân.

Trước đó, trong trận chung kết SEA Games 32, U22 Thái Lan đã có màn đánh nhau với U22 Indonesia. Hậu quả, hai đội đều nhận án phạt nặng của AFC.

Với bóng đá Trung Quốc, vào đầu tháng này, cầu thủ Wei Shihao vừa bị lên án vì hành vi đá vào mặt của Xuân Mạnh trong trận đấu giữa Wuhan Three Town và Hà Nội FC ở AFC Champoins League. Sau đó, tiền đạo này đã bị treo giò 3 trận.

Những vụ bạo lực sân cỏ vừa qua ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của bóng đá Thái Lan và Trung Quốc trên đấu trường quốc tế.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/ngoi-sao-clb-thai-lan-thach-thuc-doi-xin-dia-chi-xu-cau-thu-trung-quoc-20231130184047412.htm

ẩu đả cầu thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao