Ngôi sao 'Penthouse' vướng lao lý sát ngày phần 2 phát sóng

Công ty chủ quản đề nghị khoản bồi thường 5 triệu won, tuy nhiên nam diễn viên chẳng hề đưa đồng nào và cứ tiếp tục trì hoãn việc bồi thường.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin, nam diễn viên Penthouse Park Eun Seok vướng vào kiện tụng vì tội phỉ báng và lan truyền thông tin sai sự thật.

Ngôi sao Penthouse vướng lao lý sát ngày phần 2 phát sóng-1

Người A cho biết Park Eun Seok đã đưa ra những thông tin sai lệch về người này vào nhóm chat có sự tham gia của nhiều diễn viên khác. Điều này khiến A bị khủng hoảng và cả gia đình của người này cũng bị đe dọa.

A tiết lộ thái độ của nam diễn viên đối với A cũng giống y chang với phản ứng của Park Eun Seok liên quan đến cáo buộc ngược đãi thú cưng gần đây. Người này cũng cho biết Park Eun Seok tự tin bản thân sẽ không bị đưa ra tòa, nhưng giờ đây chắc chắn đơn kiện từ người này đã được gửi tới tòa rồi.

Ngôi sao Penthouse vướng lao lý sát ngày phần 2 phát sóng-2

Theo thông tin, Park Eun Seok đã chia sẻ tên và thông tin liên hệ của A vào nhóm chat cho các bạn diễn, đồng thời cảnh báo mọi người nên tránh xa A. Theo lời Park, người này tự giới thiệu mình là bạn của nam diễn viên và là giám đốc casting nhưng đang có tranh chấp về kịch bản.

A sau đó cho biết thêm, người này thường xuyên nhận được những lời đe dọa vô cớ. Cuối cùng khi đến gặp cảnh sát, họ cũng biết chính nam diễn viên là người đã tung ra tin đồn sai lệch.

A có tới gặp Park Eun Seok trước khi đệ đơn kiện, yêu cầu lời xin lỗi, ba mặt một lời tuyên bố nếu nam diễn viên tiếp tục chối bỏ trách nhiệm khi mà A đang nắm giữ bằng chứng rõ ràng thì sẽ phải chịu những hình phạt nặng nề từ pháp luật.

Theo đó công ty chủ quản đã đứng ra đề nghị khoản bồi thường 5 triệu won, tuy nhiên nam diễn viên chẳng hề đưa đồng nào và cứ tiếp tục trì hoãn việc bồi thường trong khi đã hơn 5 tháng trôi qua.

Ngôi sao Penthouse vướng lao lý sát ngày phần 2 phát sóng-3

Đáp lại, công ty của Park Eun Seok phản hồi rằng họ đã xác nhận về đơn kiện và sẽ đưa ra câu trả lời thông qua công ty luật.

Theo tờ YTN Star, nhân vật A này cũng chính là người đã kiện nam diễn diễn Kim Ho Young về tội quấy rối tình dục năm 2019, tuy nhiên cáo buộc sau đó đã bị bác bỏ vì thiếu chứng cứ.

Khác với những gì A khẳng định, một người trong ngành cho biết “các staff Penthouse chỉ nghĩ A là diễn viên. Chẳng ai biết người đó là giám đốc casting hay bất kỳ dấu hiệu nào về một cuộc tranh chấp pháp lý”.

Bởi vụ việc vẫn chưa được làm rõ nên điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến Park Eun Seok, đặc biệt là khi Penthouse phần 2 sắp lên sóng vào ngày 19/2 tới. Trước đó không lâu, nam diễn viễn cũng đã dính tranh cãi ngược đãi và bỏ rơi thú cưng.

Ngôi sao Penthouse vướng lao lý sát ngày phần 2 phát sóng-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoi-sao-penthouse-vuong-vong-lao-ly-n-250552.html

penthouse

Tin tức mới nhất