Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022

Các chuyên gia đã bình chọn Lee Jung Jae, BTS và Park Eun Bin lần lượt là những ngôi sao quyền lực nhất Kbiz 2022.

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-1

Mới đây, các chuyên gia trong ngành đã bình chọn 10 ngôi sao quyền lực nhất giới giải trí Hàn năm 2022. Đứng đầu bảng xếp hạng là Lee Jung Jae - nam diễn viên chính của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) với 56 phiếu bầu. Lee Jung Jae và đoàn phim đã có một năm đại thắng khi càn quét mọi giải thưởng trong và ngoài nước. Theo tiết lộ, nhà sản xuất Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang lên kế hoạch cho phần 2 của phim. 

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-2

BTS xếp vị trí thứ 2 với 41 phiếu bầu. Vào năm ngoái, nhóm từng đứng đầu danh sách ngôi sao quyền lực nhất. BTS được đánh giá là nhóm nhạc thành công nhất trong lịch sử Kpop.

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-3

Với thành công của phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin xuất sắc đứng ở vị trí thứ 3 với 19 phiếu. Khi phim mới lên sóng tập 1 phim chỉ nhận thành tích 0,9%, nhưng chỉ qua 5 tập, lượng khán giả theo dõi đã tăng gấp 10 lần, nhờ đó cát-xê của Park Eun Bin cũng tăng lên gấp đôi. 

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-4

Ngôi sao nhạc trot Lim Young Woong đứng vị trí thứ 4 với 11 phiếu bầu. Anh được đông đảo các bà, các mẹ yêu thích nhờ theo đuổi dòng nhạc trot. Khối tài sản của nam ca sĩ hiện ở mức 3,4 triệu USD.

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-5

Năm 2022, BLACKPINK trở lại càn quét các bảng xếp hạng với album mới mang tên Born Pink. Hai ca khúc Pink VenomShut Down cũng viral khắp các nền tảng mảng xã hội. Hiện nhóm đang thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới. 

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-6

Cùng đứng ở vị trí thứ 5 với BLACKPINK là Jang Won Young. Cô sinh năm 2004, là một trong những ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay. Nữ thần tượng được coi là biểu tượng tiêu biểu của thế hệ Gen Z và sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với 6 triệu lượt theo dõi.

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-7

Nam diễn viên Son Seok Gu là người tiếp theo được nhắc tên với 7 phiếu bình chọn. Anh có một năm đầy thành công với hai bộ phim D.P. và My Liberation Notes.

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-8

Na Young Seok, Jennie và NewJeans đồng hạng cuối với 5 phiếu bình chọn. Na Young Seok thường được biết đến với biệt danh Na PD, là một nhà sản xuất và đạo diễn truyền hình của nhiều show thực tế ăn khách hàng đầu showbiz Hàn.

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-9

Bên cạnh BLACKPINK, Jennie cũng khẳng định được sức hút của mình khi góp mặt trong bảng xếp hạng. Ngoài sự nghiệp, Jennie còn vướng vào ồn ào tình cảm với V (BTS). 

Ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn 2022-10

NewJeans là tân binh duy nhất lọt vào bảng xếp hạng. Nhóm chính thức ra mắt vào tháng 7/2022 và trở thành hiện tượng mới của Kpop. New Jeans đã bán được 311.000 bản album, phá vỡ nhiều kỷ lục debut của một nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc. Nhóm cũng thu được hơn 8,8 triệu người nghe trên Spotify.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jung-jae-ngoi-sao-quyen-luc-nhat-lang-giai-tri-han-2022-n-326780.html

Lee Jung Jae BTS BlackPink Park Eun Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất