Ngôi sao 'Tiểu Lý phi đao' đẹp khó tin ở tuổi 46

Du Phi Hồng - Kinh Hồng tiên tử của bộ phim đình đám "Tiểu Lý phi đao" - trẻ đẹp khó tin ở tuổi 46.

Du Phi Hồng là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1990. Không chỉ sở hữu dung nhan "nghiêng nước nghiêng thành", cô còn ghi điểm với khí chất trong sáng, đoan trang.


Du Phi Hồng là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1990

Vai diễn để đời của Du Phi Hồng là Dương Diễm - mỹ nhân được mệnh danh là Kinh Hồng tiên tử - trong bộ phim truyền hình Tiểu Lý phi đao. Tạo hình diễm lệ, phong thái thanh cao của nhân vật Dương Diễm từng làm xao xuyến trái tim không biết bao nhiêu đấng mày râu.


Dương Diễm (Kinh Hồng tiên tử) trong "Tiểu Lý phi đao" là vai diễn để đời của Du Phi Hồng

Từ năm 2005, ngoài diễn xuất, Du Phi Hồng còn thử sức với vai trò đạo diễn. Tuy sự nghiệp không còn đình đám như trước nhưng nữ diễn viên sinh năm 1971 vẫn thu hút sự chý ý nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bền bỉ với thời gian.


Du Phi Hồng trẻ đẹp khó tin ở tuổi 46

Mới đây, Du Phi Hồng xuất hiện ở sân bay Thượng Hải với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Du Phi Hồng trông vẫn trẻ như gái đôi mươi.


Du Phi Hồng sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình "Bí thư kỉ ủy"

Sắp tới, Du Phi Hồng sẽ tái ngộ khán giả với vai nữ chính Hứa Doanh trong bộ phim truyền hình Bí thư kỉ ủy. Hợp tác cùng người đẹp trong tác phẩm này đều là những diễn viên thuộc trường phái thực lực như Vương Chí Văn, Triệu Lập Tân và Trần Long.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-tieu-ly-phi-dao-dep-kho-tin-o-tuoi-46-n-118870.html

Mỹ nhân cổ trang

Tin tức mới nhất