Ngồi sau xe cha đi trên cầu, con bất ngờ nhảy sông tự tử

Nam thanh niên bất ngờ xuống xe trèo qua lan can cầu Tiên Sơn nhảy xuống sông Hàn, khiến mọi người không kịp can ngăn.

Tối ngày 16/2, VietNamNet đưa tin, cùng ngày, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao thi thể thanh niên nhảy cầu tự tử cho gia đình lo hậu sự.

Người này được xác định là anh N.T.H. (SN 1987, trú phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) và người lái xe là cha của nạn nhân.

Ngồi sau xe cha đi trên cầu, con bất ngờ nhảy sông tự tử-1
Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức tìm kiếm nạn nhân 

Theo Tiền Phong cho hay, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, anh H. mặc quần jean xanh, áo phông màu xám ngồi phía sau xe máy do người cha điều khiển, di chuyển theo hướng quận Hải Châu đi quận Ngũ Hành Sơn. 

Khi đến giữa cầu (thuộc quận Ngũ Hành Sơn), anh H. bất ngờ xuống xe, trèo qua lan can cầu Tiên Sơn nhảy xuống sông Hàn. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người không kịp can ngăn.

Ngồi sau xe cha đi trên cầu, con bất ngờ nhảy sông tự tử-2Ngồi sau xe cha đi trên cầu, con bất ngờ nhảy sông tự tử-3Thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH có mặt khẩn trương tìm kiếm cứu nạn. Khoảng 15 phút sau, nạn nhân được tìm thấy cách đó không xa.

Thi thể nạn nhân sau khi được tìm thấy đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoi-sau-xe-cha-di-tren-cau-con-bat-ngo-nhay-song-tu-tu-n-336647.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất