Ngôn ngữ giao tiếp mới của các ông chồng, ngoại tình từ đây mà ra chứ đâu

Để phục vụ mục đích riêng, cánh đàn ông hiện tại đã tự sáng tạo ra những thứ ngôn ngữ mới mà các chị vợ có đọc cũng chưa chắc đã hiểu.

Người ta bảo muốn biết nửa kia của mình có đang mập mờ, nghiêng ngả với mối quan hệ ngoài luồng nào không, cứ kiểm tra điện thoại của người đó là rõ. Bởi điện thoại là nơi chứa đựng rất nhiều bí mật.

Thời gian qua, đã có không ít những vụ "bắt gian" thành công nhờ việc kiểm tra chính các chi tiết đáng ngờ trên điện thoại của bạn trai/ chồng. Đặc biệt, từ đây, người ta phát hiện ra cánh mày râu thực tế siêu giỏi trong khoản sáng tạo ngôn ngữ. Mỗi tội khả năng này không phải để phục vụ mục đích học tập, mà lại để qua mặt bạn gái/ vợ mình nhằm "tòm tem" với người khác.


Ngôn ngữ mới của các đức ông chồng khiến chị em mở mang tầm mắt (Nguồn: @xichanh09)

Như mới đây, một chị vợ cũng vô tình phát hiện ra đoạn đối thoại có 1-0-2 giữa chồng mình và mấy ông bạn. Gọi là có 1-0-2 bởi vì xuyên suốt cả buổi nhắn tin này, không có một ký tự bằng chữ nào xuất hiện, tất cả chỉ là màn đối đáp qua lại giữa anh chồng và bạn bè bằng... icon.

Phát hiện ra sự bất thường, chị vợ nhanh chóng tra hỏi và anh chồng thì lí nhí "khai báo". Hóa ra đằng sau đống icon tưởng chừng vô hại là cả bầu trời nội dung. Chẳng hạn như:

- Icon bàn chân = Đi làm về chưa?

- Icon cốc bia, quả bóng = Đi uống bia, coi đá bóng không?

- Icon con sư tử = Vợ

- Icon cô gái = Em gái ở quán

- Icon tia chớp = Tới liền

...

Ngôn ngữ giao tiếp mới của các ông chồng, ngoại tình từ đây mà ra chứ đâu-1
Ai mà biết được loạt icon này lại có thể truyền tải những nội dung như: "Đi uống bia coi đá bóng không?/ Vợ đang ở nhà/ Có 4 thằng với 2 em gái rồi/ Đến ngay và luôn..."

Nghe giọng điệu thành khẩn của nam chính, có lẽ anh chồng trong clip vẫn còn khá ngoan, nếu định tội thì cũng chỉ là tội gọi vợ là "sư tử" và chơi với bạn hư. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng đây vẫn là một loại "mật mã" được sinh ra với mục đích không quá tốt đẹp, thậm chí hoàn toàn có thể áp dụng được nếu nhỡ việc ngoại tình có xuất hiện.

Bởi vậy nên là các chị em cần cẩn thận và biết để đề phòng thì vẫn hơn nhé!

Ảnh: Cap màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-ngon-ngu-giao-tiep-moi-cua-may-duc-ong-chong-manh-khoe-ngoai-tinh-kheo-tu-day-ma-ra-chu-dau-162212611180838939.htm

Ngoại tình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất