Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face

Trình diễn trong một bộ sưu tập corset nhưng Yumi Thiên Nga đã được chọn cho trang phục không phù hợp lắm với kích thước vòng 1 của mình thì phải.

Yumi Thiên Nga là học trò của Minh Tú tại The Face Việt Nam mùa 2. Từ vòng sơ loại, cô gái này thu hút sự chú ý với gương mặt, vóc dáng khá nổi bật. Khi vào vòng chọn lựa, Thiên Nga được Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy tranh giành.

Mới đây, cô khoe bộ ảnh trình diễn cho một nhãn hàng nhưng lại khiến người xem không khỏi "khó thở".

Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face-1
Hậu giảm cân, Thiên Nga vẫn sở hữu vòng 1 căng tràn sức sống cùng vòng 2 thon gọn.

Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face-2
Tuy nhiên, có lẽ bộ váy của nhà thiết kế không thật sự hợp với cô bởi vòng 1 như đang "cầu cứu" vì bị o ép quá đà.

Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face-3
Những chiếc váy corset bó chặt như thế này có khả năng làm biến dạng cơ thể, khiến vòng eo của người mặc trông có vẻ nhỏ hơn nhưng lại vô cùng gây hại đến sức khỏe. Khi thắt lưng bị siết chặt, xương sườn bị đẩy vào trong và hướng xuống, các cơ quan nội tạng bên trong xương sườn có thể gặp một loạt vấn đề vì chịu áp lực đó. Áo nịt bụng và quần áo quá chật có thể gây hại cho sức khỏe và không nên khuyến khích.

Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face-4
Việc mặc quần áo quá chật còn khiến cho cơ thể bị cọ xát khi chúng ta hoạt động và di chuyển. Nó dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, trầy xước da. Đặc biệt, quần áo chật còn khiến cho da bị dị ứng kích ứng, nổi mẩn, phát ban…, nhất là khi chúng ta mặc những bộ quần áo chật được làm từ sợi tổng hợp pha trộn. Tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn với những người có làn da nhạy cảm. Do đó, các bạn nên chọn những bộ quần áo có kích cỡ phù hợp hoặc hơi rộng một chút để tạo cảm giác thoải mái.

Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face-5
Nhìn vòng 1 méo mó, tràn gần một nửa ra ngoài của Thiên Nga mà thấy tội.

Ngộp thở với màn o ép vòng 1 đến méo mó của Thiên Nga The Face-6
Chính Thiên Nga cũng chia sẻ về bộ cánh này trên trang cá nhân: "Hôm nọ, em ko thở được vì em nín thở thôi chứ ko vì lý do gì khác."

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngop-tho-voi-man-o-ep-vong-1-den-meo-mo-cua-thien-nga-the-face-n-258077.html

Thiên Nga The Face Corset

Tin tức mới nhất