Việc mua bán hàng online không chỉ đơn giản là hành động người buôn, kẻ thanh toán nhận hàng mà còn cả tá những câu chuyện bên lề bi hài trước khi đến bước chốt đơn.
Mới đây, trong một hội nhóm chuyên về đánh giá sản phẩm, các "thượng đế" lại có dịp bóc phốt những chủ shop bán hàng online siêu cục súc mà chat xong chỉ muốn cạn lời.
Chỉ vì lỡ lời gọi shop là "xốp" cho thân mật mà người ta thẳng thừng "có cũng không bán" vì "cái cửa hàng nghe sang như vậy mà đọc là xốp".
Lỗi do phần tự động sửa chính tả khiến từ buồn lại thành ra từ nhạy cảm.
Khách biết là chi nhánh Quảng Ngãi vẫn còn nhưng khi chat hỏi shop cho vui thì lại báo hết. Ủa không muốn bán hàng hay chưa được sếp trả lương mà đã muốn tiễn khách vậy?
Chủ shop tán luôn cả khách.
Gửi cho khách áo rách nhưng khách chê thì phản hồi rằng "Khách còn nhỏ. Đánh giá không khách quan".
Khách thắc mắc về chuyện gửi hàng nhưng chủ shop quá mệt rồi, không muốn nghe gì nữa.
Đồ khác xa hình cũng giống như mặt người mua không giống avatar mà thôi, có gì mà ý kiến?
Khách mua hàng chân dài hơn người bán khiến chủ shop bị tổn thương.
Áo mặc mà ngứa là do khách ở bẩn, không tắm chứ không phải do chất vải.
Áo freesize mà bị mặc chật thì tại khách béo, đừng có mà đổ thừa!
Thuốc trị mụn mà khách tưởng "đồ" để hít là sao?
Lại trường hợp 2 năm hỏi giá không mua nhưng góc nhìn đứng từ phía người tư vấn.
Shop bán nước hoa gặp đúng khách đi xin kinh nghiệm để chuẩn bị bán nước hoa thì cục súc là phải rồi.
Cuối cùng là trường hợp một mẹ bỉm sữa mua nôi điện gấp gọn lại chê chán liền bị shop phũ: "nên tìm nôi cho bé đi bar, sàn, club để lắc cho mạnh chứ bé bình thường là ngủ ngon lành rồi".
Buu
Theo Vietnamnet