'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng khoe body cơ bắp, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47

Tô Hữu Bằng rất quan tâm đến ngoại hình, nhờ đó mà dù đã U50, anh vẫn được khen trẻ trung, phong độ.

Mới đây, nam diễn viên Tô Hữu Bằng chia sẻ hình ảnh mới lên Insatgram kèm dòng trạng thái: "Tự chúc mừng sinh nhật chính mình".

Được biết ngày 11/9 là sinh nhật "Ngũ A Ca", cũng là khoảnh khắc anh bước sang tuổi 47. Trong ảnh, nam tài tử cho thấy cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao.

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng khoe body cơ bắp, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47-1

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ của ngôi sao Hoàn châu cách cách ngày nào. 

Dù nhiều năm đã trôi qua, giống như Triệu Vy hay Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng là một diễn viên nổi tiếng với nhiều thế hệ, được công chúng yêu mến và nhớ đến. Bên cạnh đó, anh cũng là một trong ít ngôi sao sở hữu đời tư sạch, ít scandal trong giới giải trí.

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng khoe body cơ bắp, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47-2Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng khoe body cơ bắp, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47-3

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, từng là thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng.

Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh bắt đầu đi theo con đường diễn xuất và nhanh chóng nổi tiếng cùng hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Ỷ Thiên đồ long ký 2003...

Tuy nhiên, cũng chính bởi gương mặt điển trai có phần non nớt mà Tô Hữu Bằng bắt đầu bị đóng khung trong các nhân vật anh diễn. 

Năm 2012, anh chuyển sang đầu tư sản xuất phim với tác phẩm Nếu không duyên thì thôi và nhận được giải thưởng Nhà sản xuất xuất sắc năm 2013.

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng khoe body cơ bắp, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47-4

Giữa năm 2014, Tô Hữu Bằng lấn sân sang một vai trò mới, làm đạo diễn cho bộ phim điện ảnh Tai trái, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn.

Thời điểm hiện tại, anh cũng là một gương mặt ăn khách trên các gameshow truyền hình, trở thành ban giám khảo, cố vấn cho các chương trình về âm nhạc. Sau 32 hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. 

Tô Hữu Bằng sở hữu nhiều bất động sản khắp Trung Quốc, đồng thời mở công ty quản lý và sản xuất phim điện ảnh. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng khoe body cơ bắp, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 47-5

Ngược lại, đường tình duyên của nam diễn viên không được như ý. Anh từng thừa nhận rung động trước Triệu Vy, có lời hẹn ước với Lâm Tâm Như, song đến cuối cùng vẫn chỉ là những người bạn tốt. Hiện tại Tô Hữu Bằng vẫn độc thân và chưa có ý định kết hôn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-huu-bang-khoe-ve-ngoai-tre-trung-khi-buoc-sang-tuoi-47-n-235315.html

Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất