Ngủ quên chốt cửa phòng trọ, cô gái bị hàng xóm hiếp dâm

Thấy cửa phòng trọ mở, còn cô gái đang ngủ, Nguyễn Quang Huy nảy sinh ý đồ xấu và hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 27/6, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận với Tiền Phong, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Huy (SN 1999, trú tại Gia Lâm, Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, khoảng tháng 1/2021, Huy cùng bạn đến thuê phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy).

Ngủ quên chốt cửa phòng trọ, cô gái bị hàng xóm hiếp dâm-1

Theo Trí Thức Trẻ, vào khoảng 7h30 ngày 6/6/2022, Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt, mở cửa bên trong thấy chị N.T.Y (SN 2004) đang nằm ngủ một mình trong phòng nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm .

Chị Y. tỉnh giấc, dùng tay đẩy ra nhưng Huy vẫn không bỏ ra và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do lo sợ và xấu hổ nên chị Y. không kể với ai.

Đến khoảng 22h ngày 19/6/2022, Huy sang phòng chị Y. và có hành vi quấy rối và động chạm thân thể. Chị Y. hoảng sợ, chốt cửa lại và thông báo cho quản lý nhà trọ.

Sáng ngày hôm sau, Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý nhà trọ và đến Công an phường Trung Hoà đầu thú hành vi phạm tội của mình.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngu-quen-chot-cua-phong-tro-co-gai-bi-hang-xom-hiep-dam-n-311396.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất