Ngu Thư Hân đẹp lấn át Triệu Lộ Tư khi 'đụng hàng'

Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư cùng mặc trang phục đỏ trong phim mới và nhận được những phản hồi trái ngược.

Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư đều đang trong quá trình quay phim mới. Mới đây, các paparazzi đồng loạt tung tạo hình của 2 mỹ nhân 9x trong trang phục cổ trang đổ, tạo nên một cuộc "đụng hàng" gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngu Thư Hân đảm nhận vai nữ chính trong Vân Chi Vũ, nhân vật là một sát thủ lạnh lùng, nhiều mưu kế. Đạo diễn của tác phẩm là Quách Kính Minh nên phần phục trang được đầu tư kỹ lưỡng.

Ngu Thư Hân đẹp lấn át Triệu Lộ Tư khi đụng hàng-1

Trang phục của nữ chính Ngu Thư Hân mang tông màu đỏ đậm thêm những đường theo vàng quyền lực, cực sang, mang nét cổ điển nhưng không hề bị sến. Phụ kiện tóc đơn giản nhưng nhờ đó mà tổng thể không hề bị rối. 

Ngu Thư Hân đẹp lấn át Triệu Lộ Tư khi đụng hàng-2

Trước đó, trang phục mang tông màu đen, trắng của nữ diễn viên trong Vân Chi Vũ trở thành đề tài hot trên Weibo. Những thiết kế nhẹ nhàng, mang đậm phong cách cổ trang tiên hiệp trong các tác phẩm xưa cũ càng khiến người hâm mộ thích thú, cho rằng tác phẩm khi phát sóng sẽ chắc chắn hot vì tạo hình đẹp. 

Ngu Thư Hân cũng có sự thay đổi nhiều so với các tác phẩm trước đó. Bỏ qua hình ảnh nhí nhàng, hài hước, cô nàng đẹp trưởng thành, lạnh lùng và có phần ma mị hơn hẳn. 

Triệu Lộ Tư cũng mới lộ tạo hình mặc trang phục đỏ trên trường quay phim Thần Ẩn. Dù vậy, trang phục của ngôi sao 9x bị chê quá đơn giản, tông màu quê mà kiểu tóc không khác nhiều so với hình ảnh của Lộ Tư trong các tác phẩm trước. 

Ngu Thư Hân đẹp lấn át Triệu Lộ Tư khi đụng hàng-3

Nếu so về thần thái, Triệu Lộ Tư thua Ngu Thư Hân về sự sang chảnh, quyền lực. Tác phẩm Thần Ẩn được quảng cáo là dự án trọng điểm, được đầu tư khủng nhưng những tạo hình được tung ra đều không làm hài lòng người hâm mộ. 

Ngu Thư Hân đẹp lấn át Triệu Lộ Tư khi đụng hàng-4

Mỹ nhân họ Triệu có khuôn mặt tròn, má bánh bao, mang nét đáng yêu, trẻ con nên bị đánh giá là không hợp với dòng phim tiên hiệp. Triệu Lộ Tư dễ thương nhưng để đảm nhận dạng vai mỹ nhân chốn thần tiên vì chưa đủ sức. 

Trong cuộc chiến tạo hình phim cổ trang mới, Ngu Thư Hân đang "thắng đậm" Triệu Lộ Tư nhờ hình ảnh mới lạ, được đầu tư chỉn chu và dạng vai khác với hình ảnh quen thuộc trước đó. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-dep-lan-at-trieu-lo-tu-khi-dung-hang-n-331001.html

Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Sao Hàn

Tin tức mới nhất