Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục

Ngu Thư Hân xuất thân từ gia đình giàu có, tự đầu tư trang phục trong bộ phim mới.

Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân đóng chính chuẩn bị lên sóng. Mới đây, đoàn làm phim tiết lộ thông tin nữ chính Ngu Thư Hân đã mang theo 300 bộ quần áo khi vào đoàn phim, trong đó gần 140 bộ đã lên phim, bình quân mỗi tập 4 bộ. 

Điều đáng nói số trang phục này là tự bản thân nữ diễn chuẩn bị, đầu tư vai diễn chứ không yêu cầu nhà sản xuất. 

Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục-1Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục-2

Từ những trailer được tiết lộ, nhân vật của Ngu Thư Hân theo phong cách tiểu thư ngọt ngào. Trang phục vô cùng phong phú gồm váy dài họa tiết. đa dạng item có thể biến đổi từ trưởng thành đến nhí nhảnh, đáng yêu. Ngu Thư Hân còn đặc biệt chú ý đến cách phối phụ kiện túi xác phù hợp với từng set đồ. 

Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục-3Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục-4

Chủ đề này gây sốt trên mạng xã hội, lên No1 Hot Search Weibo và nhận nhiều bình luận của cư dân mạng:

- Đoàn làm phim này lời quá rồi, mời Ngu Thư Hân đến đóng phim nhưng tự cô ấy đầu tư rất nhiều rồi. 

- Khi phim lên sóng thì tôi chắc chắn sẽ theo dõi để học cách phối đồ. 

- Ngu Thư Hân giàu có lắm, đi đóng phim vì đam mê mà thôi, không phải vì tiền đâu.

- Vóc dáng đẹp, ngoại hình xinh xắn và có tâm thế này thì thành công là xứng đáng rồi. 

Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục-5

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người kể về bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ là một giáo sư nghiên cứu thực vật học, chủ yếu nghiên cứu nuôi trồng ngải hoa vàng, thuộc kiểu người quên ăn quên ngủ vì công việc vì vậy anh chàng chưa có mảnh tình vắt vai. 

Trong một chuyến công tác, Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy khảo sát nghiên cứu, nghỉ chân tại một nhà trọ nhỏ, chỉ không ngờ đây lại là nhà trọ do nhà Ngu Mỹ Nhân mở. Cả hai bắt đầu một câu chuyện tình lãng mạn và không kém phần hài hước. 

Ngu Thư Hân chính là "phú nhị đại" (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình).  Bố cô được trang HX nhấn mạnh "thân thế không hề đơn giản", còn mẹ cô sở hữu công ty riêng điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn.

Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tự bỏ tiền đầu tư trang phục-6

Nữ diễn viên tốt nghiệp trường Học viện Nghệ thuật Lasalle của Singapore, ngành học liên quan đến thời trang nên Ngu Thư Hân sở hữu phong cách thời gian vô càng đáng ngưỡng mộ.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-di-lam-vi-dam-me-tu-bo-tien-dau-tu-trang-phuc-n-319830.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất