Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết 'hài hết chỗ nói'

Ngu Thư Hân đóng phim nào cũng kết hợp cùng dàn mỹ nam đình đám, nhưng cách thể hiện tình yêu của cô nàng cũng "lạ lắm".

Sau thành công của Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân trở thành cái tên hot trong dàn tiểu hoa thế hệ mới của làng giải trí. Cô nàng từ một người chuyên đóng vai phụ đã được "nâng cấp" lên hàng nữ chính của loạt dự án đình đám. Giá trị thương mại, lượng người hâm mộ cũng tăng lên đáng kể. 

Để đu theo sức hút, bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân cũng rục rịch lên sóng. Lần này, cô nàng sẽ đóng phim hiện đại, đảm nhận vai bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân.

Trang Vũ là một giáo sư nghiên cứu thực vật học, chủ yếu nghiên cứu nuôi trồng ngải hoa vàng, thuộc kiểu người quên ăn quên ngủ vì công việc vì vậy anh chàng chưa có mảnh tình vắt vai. 

Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết hài hết chỗ nói-1

Trong một chuyến công tác, Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy khảo sát nghiên cứu, nghỉ chân tại một nhà trọ nhỏ, chỉ không ngờ đây lại là nhà trọ do nhà Ngu Mỹ Nhân mở. Cả hai bắt đầu một câu chuyện tình lãng mạn và không kém phần hài hước. 

Ngu Thư Hân lần này sẽ đảm nhận vai trò "cọc đi tìm trâu", tán tỉnh nhân vật của Trương Bân Bân và dần cảm hóa anh bằng tính cách hài hước, ngọt ngào. 

Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết hài hết chỗ nói-2

Đoạn trailer phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã tạo tín hiệu tích cực nhờ màn kết hợp ăn ý của 2 diễn viên cùng vô số tình huống "cười ra nước mắt". Vì tính cách nói chiều, lanh chanh của mình nên Ngu Thư Hân bị Trương Bân Bân bịt miệng trong một cảnh quay. 

Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết hài hết chỗ nói-3

Chi tiết này khiến mọt phim cảm thấy quen quen. Mới trước đó một tháng, "Hoa Lan Nhỏ" Ngu Thư Hân cũng bị "Đông Phương Thanh Thương" Vương Hạc Đệ bịt miệng trong Thương Lan Quyết. 

Chủ đề "Ngu Thư Hân lại bị bịt miệng" lên hẳn top 4 hot search Weibo vì quá buồn cười. Thế mới thấy Ngu Thư Hân đóng chung phim với toàn trai đẹp nhưng cũng không phải sung sướng gì, vì hình tượng nhân vật quá hài hước mà rơi vào những tình huống khó đỡ. 

Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết hài hết chỗ nói-4

Mới đây, trong show giải trí, 2 người tình màn ảnh của Ngu Thư Hân là Vương Hạc Đệ, Trương Bân Bân chung khung hình. Bữa tiệc nhan sắc của bộ ba khiến cư dân mạng thích thú, khen ngợi nữ diễn viên đứng với ai cũng tạo cảm giác couple ngọt ngào. 

Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết hài hết chỗ nói-5

Ngu Thư Hân yêu tận 2 trai đẹp nhưng cái kết hài hết chỗ nói-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-yeu-tan-2-trai-dep-nhung-cai-ket-hai-het-cho-noi-n-319725.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ trương bân bân

Tin tức mới nhất