Ngu Thư Hân khiến dân mạng nổi điên với phát ngôn dối trá

Phát ngôn của Ngu Thư Hân bị chỉ trích vì cố tình làm trò hút dư luận, đồng thời thiếu chuyên nghiệp trong việc hoạt động nhóm.

Ngày 22/5, nhóm nhạc nữ THE9 chính thức phát hành album nhạc mới mang tên RefleXtion, gồm 2 ca khúc Hello và Dị Thú để mừng 1 năm hoạt động của nhóm.

Khi sản phẩm được phát hành trên các trang trực tuyến không lâu, thành viên Ngu Thư Hân của nhóm bất ngờ đăng tải bài viết: "Hôm nay bọn mình phát hành nhạc sao? OMG".

Ngu Thư Hân khiến dân mạng nổi điên với phát ngôn dối trá-1
Nhóm THE9

Sự việc Ngu Thư Hân không biết nhóm nhạc của mình phát hành album đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ, thậm chí lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng thực tế THE9 đã cùng quay một đoạn video ngắn để quảng bá cho album và bài hát mới sẽ ra mắt vào trưa ngày 22/5.

Chính vì vậy, việc Ngu Thư Hân không biết nhóm của mình phát hành bài hát mới là không hợp lý.

Ngu Thư Hân khiến dân mạng nổi điên với phát ngôn dối trá-2
THE9 quay video thông báo phát hành album mới, trong đó có cả Ngu Thư Hân

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước phát ngôn thiếu suy nghĩ của Ngu Thư Hân, đồng thời cho rằng cô cố tình làm trò để quảng bá cho bộ phim mới phát sóng của mình.

Trước sức ép từ công chúng, phòng làm việc của nữ thần tượng đã phải lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi không nghĩ rằng sẽ tạo ra nhiều sự chú ý như vậy, rất xin lỗi các khán giả, từ nay về sau sẽ chú ý phát ngôn hơn". 

Cách đây không lâu, Ngu Thư Hân vướng vào tranh cãi khi phát ngôn chê bai các thí sinh chương trình Thanh Xuân Có Bạn"Trình độ của các bạn có phát sóng trực tiếp được không?"

Cô cũng từng "đá xoáy" nhóm nhạc đối thủ Bonbon Girls rằng: "Các bạn biết THE9 hot thế nào, còn nhóm nào đó thì không, đúng chứ?".

Sau nhiều lần phát ngôn vạ miệng, làm lố thì hiện tại hình tượng Ngu Thân Hân mất điểm trầm trọng trong mắt cư dân mạng.

Ngu Thư Hân khiến dân mạng nổi điên với phát ngôn dối trá-3

Ngu Thư Hân sinh năm 1995 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô là ngôi sao mới nổi sau khi tham gia những bộ phim truyền hình như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Người Bạn Thân Yêu Nhất...

Năm 2020, cô xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2 và cuối cùng thành công ra mắt trong nhóm nhạc THE9.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-khien-dan-mang-noi-dien-voi-phat-ngon-doi-tra-n-262758.html

THE9 Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất