Ngu Thư Hân nổi đóa, mắng thẳng mặt ê-kíp Thanh Xuân Có Bạn vì cắt ghép để tạo nhiệt

Liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có, Ngu Thư Hân có vẻ như chịu hết nổi rồi!

Dù chỉ đóng vai trò trợ giảng ở Thanh Xuân Có Bạn 3 nhưng Ngu Thư Hân lại liên tiếp bị vướng vào những lùm xùm không đáng có khiến cô phải lên tiếng thanh minh thanh nga.

Tranh cãi về chuyện trình độ còn chưa hạ hồi phân giải thì thành viên THE9 tiếp tục có phát ngôn gây sốc trong tập phát sóng mới nhất: "Các bạn biết THE9 hot thế nào, còn nhóm nào đó thì không, đúng chứ?". Nhiều ý kiến cho rằng Ngu Thư Hân đang "đá xoáy" nhóm nhạc được tạo ra từ chương trình đối thủ là Sáng Tạo Doanh - BonBon Girls 303.

Ngu Thư Hân nổi đóa, mắng thẳng mặt ê-kíp Thanh Xuân Có Bạn vì cắt ghép để tạo nhiệt-1

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn tỉnh táo cho rằng phát ngôn trên được cắt ghép ác ý từ phía chương trình nhằm tạo độ nóng. Tiếp tục không để yên, Ngu Thư Hân đã đăng bài viết trên tài khoản Weibo cá nhân nhắm thẳng vào nhân vật cấp cao phụ trách mảng show giải trí của kênh phát sóng iQIYI: "Không có ý nói người khác hay nhóm khác. Tức chết tôi rồi! *** (tên nhân vật cấp cao), từ nay về sau tôi sẽ không tin tưởng anh nữa! Không phải là muốn tạo nhiệt độ à, cho anh đó!".

Ngu Thư Hân nổi đóa, mắng thẳng mặt ê-kíp Thanh Xuân Có Bạn vì cắt ghép để tạo nhiệt-2
Ngu Thư Hân không ngại tag thẳng nhân vật cấp cao của Thanh Xuân Có Bạn vào bài đăng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngu-thu-han-noi-doa-mang-thang-mat-e-kip-thanh-xuan-co-ban-vi-cat-ghep-de-tao-nhiet-2202163225326446.htm

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất