Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư cạnh tranh ngầm mà quá gay gắt

Những tác phẩm phim mới đang rục rịch khai máy khiến giới một phim thích thú vì dàn sao đình đám "bắt tay" hợp tác.

Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ là dự án cổ trang do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách đóng chính đang chuẩn bị khai máy vào đầu tháng 12. Dàn diễn viên chính đã góp mặt để thử tạo hình và chuẩn bị đọc kịch bản. 

Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư cạnh tranh ngầm mà quá gay gắt-1

Cặp đôi nữ chính - nam phụ trong Thương Lan Quyết đã có cơ hội tái hợp, yêu nhau trong một dự án do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Nội dung phim kể về mối tình oan gia giữa cậu ấm phản nghịch Cung Tử Vũ và gián điệp mưu mo Vân Vi Sam. 

Dân mạng nhận xét bộ phim là sự kết hợp của bộ đôi nhan sắc Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách, nội dung cổ trang oan gia, mưu đấu rất dễ được yêu thích. Vân Chi Vũ được coi là dự án được kỳ vọng phát sóng vào năm tới. 

Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư cạnh tranh ngầm mà quá gay gắt-2

Trương Lăng Hách đã hoàn thành dự án Ninh Mộng Trường An, hợp tác cùng Bạch Lộc. Trong lúc quay phim, cả hai bị paparazzi bóc chuyện hẹn hò, cùng ra vào phòng khách sạn, gây ra cuộc tranh cãi lớn giữa cộng đồng fan. 

Thần Ẩn

Sau việc Tỉnh Bách Nhiên bỏ vai, Vương An Vũ gần như chắc chắn được chọn thay thế để nhận vai nam chính trong dự án Thần Ẩn, đóng cùng Triệu Lộ Tư. 

Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư cạnh tranh ngầm mà quá gay gắt-3

Nội dung phim cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, được cho là phần ngoại truyện về đời hậu nhân của Thượng Cổ và Bạch Quyết. 

Đây sẽ là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư đóng thể loại phim tiên hiệp nên người hâm mộ có yêu cầu khá cao về ngoại hình của nữ diễn viên. Trong sự kiện gần đây, ngôi sao nhận chỉ trích vì tăng cân, lộ gương mặt béo tròn trước ống kính. 

Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư cạnh tranh ngầm mà quá gay gắt-4

Việc Vương An Vũ đảm nhận vai nam chính trong Thần Ẩn cũng gây ra nhiều tranh cãi vì diễn xuất của nam diễn viên thường bị chê yếu, không có đột phá. Nhưng dân mạng vẫn kỳ vọng vào khả năng tạo phản ứng couple của Triệu Lộ Tư. 

Việc tác phẩm mới của 2 tiểu hoa 9x nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại cùng khai máy đã thu hút sự quan tâm lớn. Vân Chi VũThần Ẩn được dự đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh gay gắt khi phát sóng. 

Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư cạnh tranh ngầm mà quá gay gắt-5

Phim nào có thành tích tốt hơn sẽ giúp sự nghiệp của dàn sao tiến lên một bước mới, khẳng định vị thế trong lứa mỹ nhân cổ trang thế hệ mới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-trieu-lo-tu-ngam-canh-tranh-n-329624.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất