Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì 'chèn ép' bạn diễn

2 bộ phim mới Triệu Lộ Tư, Nhậm Gia Luân trước khi khai máy đều phải đổi diễn viên chính do sự đối xử bất công.

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư nhận tiếp một bộ phim cổ trang là Thần Ẩn - dự án tiên hiệp có nội dung là câu chuyện tiếp theo của Thiên Cổ Tuyết Trần.

Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì chèn ép bạn diễn-1
Triệu Lộ Tư sẽ đóng bộ cổ trang mới trong tháng 12.

Ban đầu, có thông tin Triệu Lộ Tư và Tỉnh Bách Nhiên sẽ cùng hợp tác, đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại để mỹ nhân họ Triệu ở vị trí phiên 1, danh phận cao hơn Tỉnh Bách Nhiên. 

Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì chèn ép bạn diễn-2
Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư có cơ hội hợp tác. 

Thông tin này khiến dân mạng bất ngờ vì nam diễn viên vốn có thành tích phim điện ảnh ấn tượng như Chúng Ta Của Sau Này, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Truy Lùng Yêu Quái... Thế nhưng giờ đây Tỉnh Bách Nhiên lại phải nhận phiên 2, không thể cạnh tranh với mỹ nhân 9x mới nổi như Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì chèn ép bạn diễn-3

Tỉnh Bách Nhiên rời đoàn vì vấn đề phiên vị. 

Việc này khiến dân mạng mỉa mai rằng Tỉnh Bách Nhiên hết thời, không còn nổi tiếng nên chỉ có thể đóng phim "làm nền" của tiểu hoa lưu lượng. Giữa những ồn ào, nam diễn viên bất ngờ rút lui khỏi dự án. 

Hiện nhà sản xuất phải tìm một diễn viên mới là Vương An Vũ, xét về mặt danh tiếng anh chàng đều thua kém Triệu Lộ Tư nên đứng ở phiên 2 sẽ không còn gây tranh cãi. Thần Ẩn dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 12. 

Vũ Canh Kỷ là dự án đang gây ồn ào hiện nay vì cách công bố thông tin diễn viên quá bất công. Đoàn làm phim tuyên bố dự án "đại nam chủ", chỉ nhắc đến Nhậm Gia Luân trong thông báo chính thức mà quên luôn vai trò của nữ chính.  

Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì chèn ép bạn diễn-4
Nhậm Gia Luân cũng gặp rắc rối với dự án mới. 

Lý Nhất Đồng sau đó đã lên tiếng cho rằng bản thân đã chuẩn bị kỹ cho vai nữ chính trong Vũ Canh Kỷ. Tuy nhiên đoàn làm phim đã không thông báo phương thức quảng bá, không báo trước về việc vắng mặt trong poster. 

Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì chèn ép bạn diễn-5
Lý Nhất Đồng bỏ vai từ thấy bất công. 

Nữ diễn viên quyết định bỏ vai, không tiếp tục tham gia tác phẩm này. Quyết định của Lý Nhất Đồng được cư dân mạng ủng hộ. Họ chỉ trích nhà sản xuất đối xử bất công giữa nam - nữ chính, quá ưu ái Nhậm Gia Luân mà coi thường diễn viên khác. 

Chỉ trong thời gian ngắn, có 2 tác phẩm đều phải đổi diễn viên giờ chót vì phiên vị, cách quảng bá không đồng đều. Khán giả Trung Quốc cho rằng các ngôi sao hiện nay quá yêu sách, đòi hỏi danh phận, vị trí cao mới chịu đóng phim gây ra những mâu thuẫn giữa đồng nghiệp. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-nham-gia-luan-gay-tranh-cai-vi-chen-ep-ban-dien-n-329215.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất