Ngủ vẫn gọi tên tình cũ, chồng bị vợ tát rụng răng còn mang đi làm một việc khiến ai nấy cười bò

Bài học cho các anh chồng đã lấy vợ còn tơ tưởng người yêu cũ là đây chứ đâu!

Điều phụ nữ cấm kị nhất trong hôn nhân chính là cái tên người yêu cũ của chồng. Dù đã về chung một nhà nhưng mỗi lần có chuyện liên quan đến người yêu cũ là vợ lại làm lớn. Có những người chỉ nghe tên tôi hoặc chỉ là cái tên na ná đã khó chịu chứ đừng nói chỉ đích danh người ấy. Vậy nên mới có chuyện anh chồng đi ngủ mà vẫn mơ gọi tên người yêu cũ và kết quả là bị lĩnh hậu quả.

Câu chuyện được ghi lại trên mạng xã hội và được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Đúng là một tình huống có 1 không 2. 

Ngủ vẫn gọi tên tình cũ, chồng bị vợ tát rụng răng còn mang đi làm một việc khiến ai nấy cười bò-1
Bị vợ tát rụng răng vì dám gọi tên người yêu cũ trong mơ

Ngủ vẫn gọi tên tình cũ, chồng bị vợ tát rụng răng còn mang đi làm một việc khiến ai nấy cười bò-2Ngủ vẫn gọi tên tình cũ, chồng bị vợ tát rụng răng còn mang đi làm một việc khiến ai nấy cười bò-3
Rồi vợ còn mang răng chồng đi làm nhẫn mới là cao thủ 

Số là anh chồng ngủ mơ gọi tên cô người yêu cũ. Đúng lúc cơn ghen cuộn lên, người vợ tiện tay vả cho chồng một cái và kết quả là anh ta đã bị gãy 1 cái răng. Nhưng chưa dừng ở đó, cô vợ này còn mang chính cái răng gãy đó của chồng tới cửa hàng làm nhẫn để yêu cầu chủ cửa hàng gắn chiếc răng đó vào chiếc nhẫn của chồng.

Một là để chồng đeo cho đẹp, 2 là để nhắc nhở chồng mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn vợ tặng sẽ nghĩ đến hậu quả của việc nhắc tên người yêu cũ là gì. Cô vợ còn đưa ra thêm lời cảnh cáo "đây mới chỉ là lần đầu tiện tay vả chứ nếu mà vả thật lực thì 2 bàn tay 10 ngón cũng không đủ đeo nhẫn đâu".

Đúng là một câu chuyện hài hước. Dù vậy nhiều người cho rằng đây chỉ là một tình huống đùa vui chứ làm gì có bà vợ nào lại vả gẫy được răng của chồng, vậy thì khác đánh nhau. Hơn nữa, là đàn ông họ cũng không thể để cho vợ mình đánh mình tới mức rụng răng còn mang đi làm nhẫn.

Được biết, câu chuyện này đã được chia sẻ cách đây 1 năm nhưng không biết vì lý do gì mà gần đây cộng đồng mạng lại "đào mộ" lại và vẫn gây sức hút bất ngờ trên mạng xã hội. "Có thể là anh thợ làm nhẫn lại mắc lỗi với vợ và bị tát rụng răng thế nên nhớ lại câu chuyện ngày nào cũng nên", một cư dân mạng hài hước. 

Ngủ vẫn gọi tên tình cũ, chồng bị vợ tát rụng răng còn mang đi làm một việc khiến ai nấy cười bò-4
Đã lấy vợ thì đừng tơ tưởng người yêu cũ (ảnh minh họa)

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào và dù là chuyện đã cũ nhưng đây đúng là một bài học cảnh tỉnh cho đấng mày râu. Làm gì thì làm, cái tên người yêu cũ là cấm được nhắc khi đã lấy vợ.

Phụ nữ nhạy cảm, chỉ cần một lần nghe tên người yêu cũ của chồng, họ có thể suy diễn, nghi ngờ đủ thứ trên đời. Một khi đã có gia đình thì chấm dứt quá khứ, vứt bỏ tất cả những kỉ niệm về người cũ nếu không muốn hôn nhân có ngày tan vỡ. Anh chồng trong câu chuyện này có thể đã cảnh giác nhưng số đen là anh lại nhắc người cũ... trong mơ.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-van-goi-ten-tinh-cu-chong-bi-vo-tat-rung-rang-n-229541.html

người yêu cũ vợ chồng

Tin tức mới nhất