Phát hiện 'người em thiện lành' cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh

Phát hiện chồng ngoại tình với cô em thân thiết, cô vợ đã có pha xử lý quá bản lĩnh, xứng đáng là người phụ nữ cứng rắn.

Chồng ngoại tình là nỗi đau lớn nhất đối với người vợ. Khi phải đối diện với chuyện này, mỗi người lại có cách xử lý khác nhau. Người chọn cách đánh ghen ồn ào, người lại bình tĩnh đón nhận và đưa ra câu trả lời khiến đối phương phải "hốt". Đó là cách ứng xử của người vợ trong câu chuyện này.

Một ngày không đẹp trời, chị phát hiện chồng ngoại tình. Kẻ thứ 3 không ai khác chính là người em thân thiết. Sau khi đọc tất cả tin nhắn qua lại như vợ chồng của 2 kẻ phản bội, cô vợ rất bình tĩnh đón nhận và rồi cho kẻ thứ 3 một bài học. Còn chị chọn cách đi riêng cho mình khiến chị em hả hê. 

Cô vợ kể về cuộc sống hôn nhân hơn 1 năm. Dù đã có với nhau một đứa con, cũng đã nỗ lực vượt khó nhưng không ngờ chồng lại "ăn chả". Đến lúc cô phải bức xúc gọi chồng là "nó".

"Nó làm 1 thì nó đi kể 100, nó cứ làm như tôi không biết làm gì vậy. Nó luôn dìm tư cách tôi xuống với tất cả bạn bè của nó. Còn nó thì muốn cho mọi người thấy nó là ông bố hoàn hảo, suốt ngày đi khoe với các em gái là anh chuẩn lắm, yêu vợ con", cô vợ kể.

Phát hiện người em thiện lành cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh-1

Phát hiện người em thiện lành cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh-2
Đoạn tin nhắn như vợ chồng của 2 kẻ phản bội 

Không chỉ bắt quả tang chồng ngoại tình qua đoạn tin nhắn, cô vợ còn phát hiện hai người họ trong nhà nghỉ. 

Phát hiện người em thiện lành cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh-3Phát hiện người em thiện lành cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh-4

Nhưng cuối cùng, người vợ vẫn chọn cách chấm dứt chuyện tình này vì theo chị: "Phụ nữ đánh son chứ không đánh ghen". Cô hiểu cuộc hôn nhân này đã đến hồi kết. Một gã đàn ông không yêu thương mình, không vì mình lại còn ngoại tình với người quen của mình thì đâu cần phải níu kéo nữa.

Phát hiện người em thiện lành cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh-5 
Tin nhắn xin lỗi của kẻ thứ 3

Phát hiện người em thiện lành cướp chồng, cô vợ xử lý đỉnh cao văn minh-6
Và tin nhắn cuối cùng của người chồng phản bội

Mặc dù kẻ thứ 3 đã ra sức xin lỗi và hứa sửa sai nhưng cô không tin vào những lời nói giả dối của kẻ đang tâm cướp chồng mình. Và cuối cùng, người vợ chọn cách kết thúc khiến hội chị em thán phục. 

"Sau sự việc này, bây giờ việc của tôi là tắm gội thật sạch sẽ, gột rửa đi hết mệt mỏi của quá khứ, ngủ một giấc thật ngon rồi ngày mai bắt đầu cuộc sống mới", người vợ chia sẻ.

Dân mạng rất đồng cảm với hoàn cảnh của người vợ. Một người phụ nữ khi đã quá đau, cách họ chọn chính là giải thoát. Còn níu kéo, còn hi vọng cũng chỉ làm cho cuộc sống của mình càng thêm bế tắc mà thôi. Dù sao con cái cũng là động lực để người vợ tiếp tục sống thật tốt, thật vững vàng!

Băng Băng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-nguoi-em-thien-lanh-cuop-chong-co-vo-co-man-xu-ly-cao-tay-n-229536.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất