Ngủ với vợ bạn thân, người đàn ông trả giá đắt

Lén lút ân ái với vợ của bạn thân, người đàn ông cãi láo còn đe dọa ngược lại. Kết quả, anh ta phải bồi thường số tiền lớn vì đã phá hoại hạnh phúc người khác.

Anh Chiêm và vợ, người Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), kết hôn vào năm 2013, cuộc sống khá hài hòa, vui vẻ.

Nằm mơ anh Chiêm cũng không thể ngờ rằng, vợ và bạn thân của mình là anh Ngô đã lén lút thân mật với nhau từ lâu. Mỗi lần anh Chiêm vắng nhà, Ngô lại có mặt tình tứ với vợ của anh.

Sau khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ và bạn thân, anh Chiêm đau đớn khôn nguôi, sau nhiều đêm suy nghĩ quyết định chia tay, đồng thời kiện anh Ngô ra tòa đòi bồi thường 600.000 Đài tệ (khoảng 463 triệu đồng).

Ngủ với vợ bạn thân, người đàn ông trả giá đắt-1

Về phần người vợ, cô viết tâm thư ăn năn, trong đó có đoạn: "Thời gian vừa qua tôi vô cùng hối hận, lẽ ra tôi không nên ngoại tình! Tôi thành thật xin lỗi chồng về điều này!

Tôi xin hứa sẽ không bao giờ làm như vậy một lần nữa, sẽ trân trọng gia đình hơn nữa trong tương lai, chăm sóc gia đình thật tốt! Hãy để tôi chứng minh sự thành tâm sám hối của tôi bằng những hành động thiết thực".

Qua xem xét các bằng chứng, tòa sơ thẩm Đài Bắc đã ra phán quyết yêu cầu anh Ngô bồi thường 200.000 Đài tệ (khoảng 154 triệu đồng). Không ngờ anh Ngô nhận phán quyết không hối cải, lại đe dọa sẽ phá nát hạnh phúc gia đình của anh Chiêm. Anh Chiêm uất ức kiện tiếp ra toà.

Tại phiên toà xét lại, vợ chồng anh Chiêm đưa ra những bằng chứng không thể chối cãi về hành vi xâm phạm quyền phối ngẫu, ngang ngược đe doạ hạnh phúc gia đình người khác của anh Ngô. Kết quả, anh Ngô phải bồi thường thêm cho anh Chiêm 400.000 Đài tệ (309 triệu đồng).

Theo Kiến thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/ngu-voi-vo-ban-than-nguoi-dan-ong-tra-gia-dat-1798491.html

chồng lén lút Ngoại tình

Tin tức mới nhất