'Ngựa chiến The Face' Lilly Nguyễn tung loạt ảnh đẹp đúng sinh nhật 1/6

Nhân dịp sinh nhật của mình, cô nàng Lilly Nguyễn đã tung ra bộ ảnh với các phong cách khác nhau như một món quà tinh thần đặc biệt dành tặng cho các fan.




Nhân dịp sinh nhật vào ngày 1/6, Lilly Nguyễn thực hiện bộ ảnh nhằm lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân đẹp nhất. Đối với cô, đây không chỉ là món quà tặng dành cho fan mà còn đánh dấu quãng thời gian hạnh phúc, cũng như đẹp nhất của mình.


Bên cạnh lợi thế gương mặt ưa nhìn thì phong cách catwalk đầy đẳng cấp, giúp cô nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo và phim ảnh hơn.Trong bộ ảnh đón sinh nhật lần này, nhiều người tinh ý sẽ nhận ra ngay bộ ảnh được chia thành bốn 4 phong cách hoàn toàn khác nhau. Đây cũng chính là những nét tính cách điển hình của cô nàng Lilly Nguyễn.


Lilly Nguyễn có lợi thế khi sở hữu hình tượng sexy và nữ tính. Đây dường như là điểm cộng vượt trội khi cô thử sức ở bất kì lĩnh vựa nào. Bước qua tuổi mới, Lilly Nguyễn không ngừng nhắc nhở bản thân mình ngày càng nỗ lực hơn trong những dự án quảng cáo, phim ảnh sắp tới.


Luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong cuộc việc, song cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lilly quá cá tính dẫn đến một số người nghĩ sai về cô. Trả lời vấn đề này, chân dài The Face thẳng thắn cho biết: “Tôi luôn đặt trách nhiệm của công việc chung lên hàng đầu. Đôi lúc tính cách thẳng thắn của mình sẽ khiến người khác khó chịu nhưng khi bắt tay vào công việc, đây lại là yếu tố gúp cho tôi cũng như đối tác thoải mái khi hợp tác cùng nhau. Có những sự việc, khi chúng ta nhìn từ nhiều hướng khác nhau sẽ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều”.


Lilly Nguyễn là thí sinh đặc biệt và nhận được hiều sự chú ý ngay khi tham gia mùa đầu tiên của chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face. Cô cũng là một trong những thí sinh ít ỏi có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt sau khi bước ra khỏi sân chơi lớn này.


Sau vai diễn trong "Chờ em đến ngày mai", Lilly nhận được nhiều lời khen về diễn xuất đầu tay. Cô nàng bật mí sẽ phát triển nhiều hơn ở lĩnh vực mới mẻ nhưng cũng đầy sức hút.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngua-chien-the-face-lilly-nguyen-tung-loat-anh-dep-dung-sinh-nhat-16-n-120883.html

Lilly Nguyễn The Face Lilly Nguyễn

Tin tức mới nhất