Ngựa quen đường cũ định bùng tiền nhà nghỉ ở Bắc Ninh, 'hot girl Bella' bị bà chủ dọa lột sạch quần áo

Trước phản ứng gay gắt của bà chủ nhà nghỉ, Bella đã phải gọi điện thoại để nhờ sự hỗ trợ của người thân.

Sau khi đưa con trai đi lang thang khắp nơi, mới đây bé Peter đã hoàn toàn tách khỏi mẹ, trở về với họ hàng để đi học. Làm được điều đó, có một phần đóng góp không nhỏ hot mom Hằng "Túi".

Những tưởng tình mẫu tử sẽ giúp Bella dần thay đổi tính nết, có cơ hội trở về tiếp tục nuôi con. Thế nhưng mới đây, bà mẹ này dường như "ngựa quen đường cũ" khi bị một bà chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh tố quỵt 260 nghìn đồng.

Hình ảnh ghi lại, sau khi thu dọn đồ đạc để chuẩn bị di chuyển đến nơi khác, Bella bị giữ lại vì không có tiền để trả.

"Chủ nhà nghỉ cố tình không cho gọi công an đến bởi họ bảo không biết địa chỉ ở đâu anh ạ. Bà ấy còn ngồi đây, đang quay phim để đưa em lên tivi. Em đang đứng ở đây. Họ bảo em không trả tiền sẽ lột hết quần áo rồi đuổi ra ngoài anh ạ...", Bella gọi điện thoại cầu cứu.

Lúc này, người phụ nữ được cho là chủ nhà nghỉ bức xúc lên tiếng: "Đưa điện thoại đây tôi nói chuyện cho. Số tiền chị đang nợ là 260.000 đồng nhé. Số nhọ của năm, chả hiểu sao hot girl quỵt tiền Bella nổi đình đám khắp mạng xã hội hôm nay lại đến nhà nghỉ của mình".

Ngựa quen đường cũ định bùng tiền nhà nghỉ ở Bắc Ninh, hot girl Bella bị bà chủ dọa lột sạch quần áo-1
Những hình ảnh mới nhất của Bella.

Sau khi kết thúc điện thoại, Bella lập tức khẳng định như đinh đóng cột sẽ có người mang tiền đến trả và cô yêu cầu người phụ nữ kia không được tiếp tục ghi hình mình. Nhưng lúc này, chủ nhà nghỉ tiếp tục lên tiếng.

"Chị ăn nói hẳn hoi, tôi chưa sờ vào người thì sao có thể lột đồ chị. Chị thích gì? Phấn son thì kẻ loè loẹt khắp mặt, chân tay thì đầy vàng, iPhone thì thế kia mà không có tiền à. Không có tiền thì vào nhà nghỉ ở sang chảnh làm gì hả?", chủ nhà nghỉ bức xúc.

Khác với thái độ hùng hồn trước đó, Bella lúc này chỉ biết đứng yên. Và đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài quan tâm đến kết quả của việc tranh cãi, số khác lại cho rằng may mắn thay khi Peter đã được tách khỏi mẹ.


T.H
Theo Vietnamnet


Bella nhà nghỉ

Tin tức mới nhất