Ngược đời: Mẹ 'Tuesday' nhắn tin khiêu khích 'cháu hãy buông tha cho chồng' và màn đáp trả sâu cay

Không thể tin nổi hết kẻ thứ 3 lại xuất hiện cả mẹ của người thứ 3 ngang nhiên nhắn tin đòi cô vợ trẻ phải bỏ chồng mình.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Người thứ ba nhắn tin khiêu chiến, yêu cầu vợ bỏ chồng để anh ta được danh chính ngôn thuận yêu mình cũng không còn là chuyện hiếm. Thế nhưng, mẹ của người thứ ba khăng khăng "chồng cháu sống với cháu quá khổ rồi" để mong vợ bỏ chồng, cho chồng đi ngoại tình thì đúng là chuyện hết chỗ nói.

Và đó là câu chuyện đau lòng của một người vợ trẻ. Quá bức xúc, người bạn thân của cô vợ trẻ đã lên mạng tâm sự và không dám tin đó là sự thật: "Chồng bạn ấy ngoại tình, đây là mẹ của bồ chồng bạn ấy nhắn tin cho bạn ấy. Nếu là mình mình bán thằng chồng cặn bã ấy đi luôn trong vòng 1 nốt nhạc". 

Kèm theo đó là những đoạn tin nhắn của người phụ nữ kia yêu cầu cô vợ trẻ từ bỏ chồng mình.

Ngược đời: Mẹ Tuesday nhắn tin khiêu khích cháu hãy buông tha cho chồng và màn đáp trả sâu cay-1Ngược đời: Mẹ Tuesday nhắn tin khiêu khích cháu hãy buông tha cho chồng và màn đáp trả sâu cay-2

- "Giữa cháu và L. đã không còn tình cảm, cô mong cháu đừng níu kéo nó nữa. Nó đã tìm được tình yêu đích thực vậy cháu hãy để nó đi theo con đường mà nó đã lựa chọn".

- "Vâng cô cứ nói ạ... Chuyện gia đình cháu liên quan gì đến cô ạ?" 

- "Còn về phần cháu cô sẽ không để cháu thiệt thòi, cô sẽ giúp mẹ con cháu 1 số tiền để ổn định cuộc sống".

Đã thế, người phụ nữ này còn khẩn khoản bởi bà ta lo cho hạnh phúc của con gái mình mà quên mất, con gái mình chỉ là người đi cướp chồng người khác: 

"Cô chỉ cần cháu làm như cô nói thôi", "Cô đủ tiền để lo cho hạnh phúc của chúng nó", "Cô mong cháu hãy buông tha cho nó, nó nói những ngày tháng sống với cháu nó đã quá khổ rồi"!

Mẹ của người thứ ba mà còn biết cả chuyện "những ngày tháng sống với cháu, nó đã quá khổ rồi!"

Nghe những lời đó, cô không chịu đựng được và đã đáp lại một câu trả lời sâu cay: "Cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu tiền". Lúc này người phụ nữ mới ngượng mặt và trả lời "cô không mua chồng cháu". 

Câu chuyện khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Tại sao trên đời lại có người như vậy, tại sao con gái đã đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác rồi mà mẹ còn ngang nhiên khiêu chiến, yêu cầu người khác phải bỏ chồng mình để nhường cho con gái mình.

Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng chuyện này vẫn phải khiến người khác hoang mang vô độ.

Ngược đời: Mẹ Tuesday nhắn tin khiêu khích cháu hãy buông tha cho chồng và màn đáp trả sâu cay-3

Bài viết đăng tải thu hút nhiều lượt bình luận của cư dân mạng, nhiều người bức xúc khuyên cô gái nên nhận thật nhiều tiền và rồi cho mẹ con kẻ kia một bài học, cũng đừng quên trừng trị lão chồng mất nhận thức.

Hơn nữa, cộng đồng mạng còn khuyên cô không được bỏ chồng, để cho họ phải nhận cái kết ê chề, chồng mình bao năm chăm bẵm, đâu thể nói bỏ là bỏ ngay được dù đó là người đàn ông cho đến hiện tại mình chẳng màng yêu đương...

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-cua-ke-thu-3-nhan-tin-khieu-khich-mong-chau-hay-buong-tha-cho-chong-chau-n-215843.html

người thứ ba Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất