Người bán hit Thủy Tiên cho Nathan Lee chính là tình cũ nữ ca sĩ

Giữa vụ việc mua bán bản hit "Giấc Mơ Tuyết Trắng", mối tình quá khứ của Thủy Tiên và nhạc sĩ Quốc Bảo hot trở lại.

Giữa lùm xùm sao kê, Thủy Tiên mới đây phải đón nhận thông tin không được vui cho lắm. 

Theo đó, vào sáng 22/9, Nathan Lee bất ngờ thông báo mua độc quyền Giấc Mơ Tuyết Trắng - bản hit một thời làm nên tên tuổi Thủy Tiên. 

Người bán hit Thủy Tiên cho Nathan Lee chính là tình cũ nữ ca sĩ-1Người bán hit Thủy Tiên cho Nathan Lee chính là tình cũ nữ ca sĩ-2
Nathan Lee sở hữu độc quyền ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng".

Giấc Mơ Tuyết Trắng là một sáng tác nhẹ nhàng, tình cảm của nhạc sĩ Quốc Bảo, nói về cảm xúc thuần khiết của một cô gái trẻ đang yêu.

Đáng chú ý, nhạc sĩ Quốc Bảo - người vừa bán ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng cho Nathan Lee - chính là tình cũ Thủy Tiên.

Có lẽ không nhiều người trong giới trẻ hiện nay biết đến mối tình này, bởi đó đã là chuyện của gần 20 năm trước.

Người bán hit Thủy Tiên cho Nathan Lee chính là tình cũ nữ ca sĩ-3
Hình ảnh quá khứ hiếm hoi của Thủy Tiên và nhạc sĩ Quốc Bảo.

Sau khi trúng tuyển khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM năm 2003, Thủy Tiên may mắn gặp được Quốc Bảo, giúp đỡ cô phát triển sự nghiệp.

Năm 2006, Thủy Tiên từng tâm sự cô và nhạc sĩ Quốc Bảo bén duyên chỉ sau thời gian ngắn làm việc chung. Mặc dù yêu nhau nhưng 2 người phân định rất rõ ràng giữa đời tư và công việc.

Trong khoảng thời gian ngắn hẹn hò, Thủy Tiên từng cảm thấy ngột ngạt vì cách yêu của nửa kia, dù anh chỉ muốn tốt cho cô.

"Có thể nói, đi với anh Bảo những lúc sóng gió thì rất là thương, nhưng những lúc bình thường, cách yêu của anh Bảo làm tôi ngột ngạt!

Tôi bị bó hẹp, không thở được, có cảm giác bị tách biệt với bên ngoài. Tất cả mọi việc phải qua anh ấy. Bạn bè muốn chơi với ai, phải được anh Bảo cho thì mới được chơi. Nhà báo nào muốn hỏi phải có mặt anh Bảo ở đó.

Không phải ích kỷ, nhưng anh Bảo sợ tôi bị sa ngã, không đủ bản lĩnh bước qua những cám dỗ. Trong khi tôi thích tự do.

Vì ước mơ, tôi dám bỏ quê lên đây, thì không thể nào bị bó chặt như vậy được. Tôi cảm thấy mình bị mất bản năng sống. Thế là lục đục, có những cãi vã, cộng thêm rất nhiều thứ nữa, nên cảm thấy không thể đi chung được nữa", Thủy Tiên chia sẻ trên Thể Thao Văn Hóa Đàn Ông khi ấy.

Người bán hit Thủy Tiên cho Nathan Lee chính là tình cũ nữ ca sĩ-4
Thủy Tiên có khoảng 2 năm hẹn hò nhạc sĩ Quốc Bảo, đường ai nấy đi vào 2006.

Giữa năm 2013, nhạc sĩ Quốc Bảo từng nhắc đến Thủy Tiên qua một bài đăng mạng xã hội, khi đọc được phát ngôn trên báo chí của người cũ: "Chắc anh Bảo vẫn ghét tôi".

Quốc Bảo trải lòng: "Câu nói ấy, dù trong ngữ cảnh nào thì cũng nhuốm chút gì đó ngậm ngùi".

"Tôi xem lại những tản văn mình đã viết về Tiên, không tìm ra chi tiết nào chứng tỏ tôi ghét Tiên cả. Ghét, không nằm trong hệ cảm xúc của tôi. Người ngoài còn không, huống hồ người đã đi cùng mình một đoạn đường đời", nhạc sĩ nhẹ nhàng bảo.

Đến thời điểm hiện tại, cả Thủy Tiên và nhạc sĩ Quốc Bảo đều có cuộc sống riêng, đạt được những thành công trong sự nghiệp. Nhưng nói đến con đường ca hát của Thủy Tiên, không ai có thể quên "người xây móng", chính là tác giả Giấc Mơ Tuyết Trắng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ban-hit-thuy-tien-cho-nathan-lee-chinh-la-tinh-cu-nu-ca-si-n-278348.html

Ưng Hoàng Phúc Công Vinh Nathan Lee Thủy Tiên

Tin tức mới nhất