Người bố bị chủ chó đánh vỡ răng quyết không đồng ý hòa giải

Anh Dũng được chẩn đoán sưng bầm và trầy xước vùng gò má trái; rách mí má trái phải khâu 5 mũi; vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái;

Thông tin từ Dân Trí, ngày 10/2, anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi, người bị chủ chó hành hung khi đuổi chó bảo vệ con) cho biết, anh Đào Thế Vinh (28 tuổi, chủ chó) sống cùng chung cư đã tìm gặp anh và gia đình để xin lỗi. 

Tuy nhiên, đến nay anh vẫn sẽ đi đến cùng vụ việc, kiên quyết không gặp mặt. Về sức khỏe, đến nay anh cũng dần hồi phục và đã quay lại với công việc.

Anh Dũng cho biết mình đã đi giám định thương tích từ ngày 6/2 và khoảng 10 ngày nữa sẽ có kết quả. Sau đó, gia đình sẽ làm việc với luật sư để đưa ra quyết định tiếp theo. 

"Mặc dù phía anh Vinh có tìm gặp để xin lỗi nhưng tôi và gia đình sẽ làm đến cùng sự việc và quyết không hòa giải", anh Dũng nói.

Theo VietNamNet đưa tin, sự việc xảy ra vào tối ngày 2/2, tại  chung cư Q7 Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, anh Dũng dẫn con trai đi vào sảnh chờ thang máy. Lúc này, một con chó không đeo rọ mõm, không có dây xích và không có người dắt tiến sát con trai anh.

Sợ con trai bị tấn công, anh Dũng dùng chân đuổi con chó ra xa thì bị anh Vinh tấn công, khiến anh ngã lăn ra đất.

Sau khi bị hành hung, anh Dũng đã đến Công an phường Phú Thuận trình báo rồi đi cấp cứu tại bệnh viện Pháp Việt (FV).

Người bố bị chủ chó đánh vỡ răng quyết không đồng ý hòa giải-1
Anh Dũng bị thương tích nặng sau khi bị hành hung

Tại đây, anh được chẩn đoán sưng bầm và trầy xước vùng gò má trái; rách mí má trái phải khâu 5 mũi; vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái; có vết sưng ở vùng ngực phải. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nạn nhân cho biết vết thương vẫn còn đau, phải đến bệnh viện vệ sinh hàng ngày.

Dân Trí cho biết thêm, qua xác minh, anh Vinh đã vi phạm nội quy chung cư khi phớt lờ quy định nuôi thú cưng cho phép.

Trích xuất hình ảnh cho thấy, anh Vinh không dùng rọ mõm, không buộc dây dắt hay nhốt thú nuôi trong lồng; mang vật nuôi vào khu vực công cộng của tòa nhà (sảnh) và để chó làm phiền cư dân khác.

Người bố bị chủ chó đánh vỡ răng quyết không đồng ý hòa giải-2
Quy định về nuôi thú cưng của chung cư Q7 Saigon Riverside Complex

Đến ngày 7/2, Văn phòng UBND TP.HCM đã có công văn khẩn gửi UBND quận 7 chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, xử lý nghiêm đối với hành vi nuôi thả động vật không rọ mõm, không đúng quy định và cố ý gây thương tích, báo cáo kết quả cho UBND thành phố.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


chó cắn đánh nhau hành hung

Tin tức mới nhất