Người chơi xinh đẹp của 'Ai là triệu phú' số đầu tiên năm 2024 là ai?

Thùy Anh gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch và lối nói chuyện duyên dáng.

Góp mặt trong phim Chúng ta của 8 năm sau, Thùy Anh đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích tại "vũ trụ VFC". Ngoài vẻ ngoài nổi bật, cô còn gây chú ý bởi cách ứng xử khéo léo.

Mới đây, diễn viên sinh năm 1995 bất ngờ tham gia chương trình Ai là triệu phú. Cô là người chơi mở màn số đầu tiên của chương trình trong năm nay. 

Người chơi xinh đẹp của Ai là triệu phú số đầu tiên năm 2024 là ai? - 1
Thùy Anh xuất hiện trong bộ váy dáng sơ mi kết hợp với giày sneakers trắng đồng điệu. Cô trông trẻ trung khi trang điểm nhẹ và để tóc xoăn sóng. Về lý do cô là người chơi đầu tiên của năm, MC Đinh Tiến Dũng tiết lộ: "Đầu năm, chúng ta phải khởi động với năng lượng rực rỡ, tươi mới một chút" (Ảnh: Chụp màn hình).

Người chơi xinh đẹp của Ai là triệu phú số đầu tiên năm 2024 là ai? - 2
Trước khi bắt đầu cuộc chơi, Thùy Anh thực hiện màn diễn xuất "dọa" MC đưa đáp án 15 câu hỏi cho mình. Điều này đã khiến không khí mở màn cho số đầu tiên thêm "nóng" hơn (Ảnh: Chụp màn hình).

Người chơi xinh đẹp của Ai là triệu phú số đầu tiên năm 2024 là ai? - 3
"Bao năm yêu thích mà giờ mới dám chơi "Ai là triệu phú". Em chỉ sợ không qua được 5 câu đầu thì xấu hổ lắm", Thùy Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Để thêm phần tự tin, cô đã mời NSƯT Tú Oanh đến trường quay trợ giúp. Diễn viên Hà thành nhanh chóng trả lời 5 câu đầu tiên. Đến câu hỏi thứ 10, cô dùng quyền trợ giúp cuối cùng và chọn sai đáp án. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi cô ra về với tấm séc trị giá 2 triệu đồng (Ảnh: FBNV).

Người chơi xinh đẹp của Ai là triệu phú số đầu tiên năm 2024 là ai? - 4
Khi không phải là người chơi của chương trình hay diễn viên, Thùy Anh "xả vai" qua những bộ trang phục đời thường. Cô được người hâm mộ nhận xét "cân" mọi phong cách nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da trắng cùng gương mặt thanh tú (Ảnh: IGNV).

Người chơi xinh đẹp của Ai là triệu phú số đầu tiên năm 2024 là ai? - 5
Thùy Anh gắn liền với trang phục công sở khi làm người mẫu ảnh hay những bộ đầm sang trọng lúc dự đám cưới. Do đó, nhiều người hơi bất ngờ với phong cách đời thường quyến rũ nhưng không kém phần cá tính của cô (Ảnh: IGNV).

Người chơi xinh đẹp của Ai là triệu phú số đầu tiên năm 2024 là ai? - 6
Áo croptop (dáng ngắn) cắt xẻ, đồng bộ với quần thường là trang phục được cô ưa chuộng. Diễn viên 29 tuổi thường tiết chế phụ kiện, đôi khi tạo thêm điểm nhấn bằng dây chuyền dáng mảnh hay kính râm (Ảnh: IGNV).

Thùy Anh (SN 1995, Hà Nội) nổi tiếng từ năm 14 tuổi với vai chính trong phim sitcom Bộ tứ 10A8. Năm 2014, cô gây chú ý với vai diễn trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung.

Cô quyết định "Nam tiến" vào năm 2017, sau khi tốt nghiệp đại học. Ngoài diễn viên, cô còn thử sức làm MC, sản xuất show trải nghiệm. Các dự án cô từng tham gia có thể kể đến như Gái già lắm chiêu 2, Gái già lắm chiêu 3, Rừng thế mạng…

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nguoi-choi-xinh-dep-cua-ai-la-trieu-phu-so-dau-tien-nam-2024-la-ai-20240104170943220.htm

Chúng Ta Của 8 Năm Sau game show Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao