Người chồng đâm vợ cũ tử vong tại nhà cha mẹ vợ đã treo cổ tự sát

Sau 3 ngày lẩn trốn khi nhẫn tâm cướp đi mạng sống của người vợ cũ tại nhà cha mẹ vợ, người đàn ông ở Cà Mau đã treo cổ tự sát.

Ngày 25/11, theo nguồn tin, người chồng đâm vợ tử vong tại nhà cha mẹ vợ đã treo cổ tự tử tại nhà của mình.

Người chồng đâm vợ cũ tử vong tại nhà cha mẹ vợ đã treo cổ tự sát-1
Hình minh họa

Như đã thông tin, vào khoảng 19h30' ngày 22/11, bà L.T.B. (48 tuổi, ngụ ấp Phong Lưu, xã Tân Hưng) ăn cơm tại nhà cha mẹ ruột là ông Lâm Văn Xiếu (80 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Hưng).

Sau đó, bà B. nằm đưa võng trước hiên nhà thì bất ngờ bị chồng cũ là Hồ Văn Do (47 tuổi) dùng dao đâm tử vong vào khoảng 20h cùng ngày.

Sau khi nhẫn tâm sát hại vợ cũ, Do đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra... Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bà B. tử vong do bị đâm thủng tim, phổi. Trưa, 25/11, người dân phát hiện ông Do đã treo cổ tự tử tại nhà của mình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào ngày 18/11, do mâu thuẫn chuyện gia đình nên ông Do và bà B. đã ly hôn. Tuy ly hôn nhưng bà B. vẫn ở căn nhà chung của 2 vợ chồng. Tối đến thì về nhà cha mẹ ruột ngủ. Sau 4 ngày ly hôn thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-chong-dam-vo-cu-tu-vong-tai-nha-cha-me-vo-da-treo-co-tu-sat-sau-3-ngay-lan-tron-820202511165454180.htm

mâu thuẫn vợ chồng giết vợ tự sát

Tin tức mới nhất