Người chồng đánh vợ như kẻ thù quay clip con trai bênh bố, ai ngờ giấu đầu hở đuôi khiến mạng xã hội càng thêm phẫn nộ

Bị dân mạng ném đá dữ dội sau khi lộ clip đánh vợ, người chồng tiếp tục quay cảnh con trai lên tiếng thanh minh cho bố. Tuy nhiên, trong clip cậu bé nói như học thuộc bài khiến ai cũng bức xúc.

"Đánh vợ là sai, nhưng nguyên nhân dẫn đến thì tôi không muốn nhắc nữa"

Mấy ngày qua, dư luận vô cùng phẫn nộ trước clip ghi lại cảnh một ông chồng lao tới đánh vợ như quân thù tại nhà riêng. Mặc dù chị vợ đang bế con nhỏ trên tay nhưng ông chồng vẫn lao tới, thẳng tay tát vào mặt vợ tới tấp ngay trước mặt các con. 


Clip chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ 

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông trong clip là Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác tại Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Trước sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, anh Lượng tự nhận việc đánh vợ là sai. Tuy nhiên anh này cho rằng trong cuộc sống gia đình sẽ có những mâu thuẫn và mọi việc đều có nguyên nhân của nó. 

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, anh Lượng nói: "Tôi biết rằng hành động đánh vợ là sai, nhưng để biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc thì tôi không muốn nhắc đến...".

Anh Lượng chia sẻ, đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội Facebook được lấy lại từ camera an ninh lắp trong nhà để giám sát người giúp việc.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ anh Lượng đã về nhà ngoại. Sau khi biết vợ đăng tải đoạn video này lên mạng xã hội Facebook, anh Lượng đã đề nghị vợ xóa đi nhưng không được chấp nhận. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại sau khi sự việc khiến dư luận dậy sóng, trên trang facebook cá nhân của chị H. (vợ anh Lượng) cũng đã gỡ đoạn video này xuống. 

"Hôm đấy vợ tôi đi về nhà ngoại, khoảng 23h30 phút đêm, tôi cầm điện thoại thì thấy vợ đăng đoạn video lên mạng xã hội Facebook nên đã kêu vợ xoá đi. Đến khoảng 2h sáng hôm sau vợ lại tiếp tục đăng thêm 1 bài khác. Đến khoảng 6h, tôi đi làm có qua nhà bố mẹ vợ nói với vợ xoá đoạn clip đi, để như thế không hay nhưng vợ tôi không xóa...", anh Lượng kể.

Người chồng đánh vợ như kẻ thù quay clip con trai bênh bố, ai ngờ giấu đầu hở đuôi khiến mạng xã hội càng thêm phẫn nộ-1

Đăng clip con trai bênh bố nhưng bị nghi ngờ dạy con "học thuộc bài" 

Sau khi bị chỉ trích dữ dội, mới đây anh Lượng đã đăng một clip ghi lại lời kể của cậu con trai sau khi chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ. Tuy nhiên thay vì bênh vực ông bố, cư dân mạng lại phát hiện cách kể chuyện của cậu bé như được dàn dựng từ trước.

Trong clip, cậu bé tường thuật lại sự việc mình chứng kiến. Điều đáng nói là cậu không gọi bố và mẹ mà lại đề cập đến danh từ "người đàn ông" và "người đàn bà". Cậu bé kể lại: "Tất cả đều là giả... Vì trong video ấy không phải là người đàn ông điên lên, mà là vì người mẹ". 

Thấy con nói vậy, anh Lượng chêm vào "Mày cứ như ông cụ ý", cậu con trai liền đáp "ba nói như thế thì vào máy video à?". Nghe vậy anh Lượng bảo "Ba nói kệ ba, con cứ nói tiếp đi".

Cậu bé tiếp tục: "Video này không phải vì người đàn ông mà vì người bé, như các bạn thấy trong video không có tiếng vì người vợ đã cắt tiếng đi từ lúc nào đó mà chúng tôi không hề biết". 

Khi được bố hỏi vì sao con biết là không có tiếng, cậu bé hồn nhiên trả lời: "Vì con xem không thấy có tiếng ạ. Trong video à ... ờ... đã cắt tiếng đi để làm chứng cứ ngoại phạm cho mình vì người vợ không muốn nghe thấy tất cả những câu nói mà người vợ đã nói ra". 

Thấy con trai không gọi mẹ mà xưng là người vợ, anh Lượng hỏi: "Người vợ kia là ai?", cậu bé trả lời: "Đó chính là H, con nhà ông T".

Nghe con nói vậy, người bố (anh Lượng) đề nghị con nói lớn hơn để quay video và cho rằng mình không hề xui con. "Con nói to lên thì mới vào video được chứ. Câu chuyện của con phải kể to lên chứ. Đó là do con kể nha, con nghĩ như thế nào thì con kể, ba không xui". 

Người chồng đánh vợ như kẻ thù quay clip con trai bênh bố, ai ngờ giấu đầu hở đuôi khiến mạng xã hội càng thêm phẫn nộ-2
Cậu con trai kể lại toàn bộ sự việc sau khi chứng kiến bố đã ra tay đánh mẹ trước đó. Ảnh cắt từ clip

Lúc này cậu bé tiếp tục lên tiếng: "Thì bây giờ mẹ là người sai vì mẹ đã tắt tiếng và nói dối. Vì mẹ đã nói một câu làm cho ba bực... Ờ câu đó là gì ba nhỉ?". Thấy con trai "quên", ông bố nhắc "thì con nghĩ lại đi"...

Sau đó, cậu con trai nhỏ bắt đầu thuật lại toàn bộ câu chuyện của hai vợ chồng trước đó một cách lắp bắp, bao gồm cả những từ ngữ khiếm nhã, thiếu lịch sự: "... người đàn ông đó nói là 'tát cho bây giờ, im mồm', thì cuối cùng người mẹ mới nói lại là 'tao đang chờ mày tát đấy, mày tát đi' thì người đàn ông mới tát chứ không phải là lí do gì".

Dù rất kiên nhẫn quay clip con trai kể, tận tình "nhắc bài" và nói con nghĩ đi để tường thuật lại nhưng cuối clip, anh Lượng vẫn điềm đạm "giảng" cho con trai: "Ba nói với D. này, ba không muốn con bị ảnh hưởng bởi những chuyện như thế này. Lần sau con không được kể như thế này nữa".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đặt nghi vấn clip này có sự hướng dẫn, "mớm lời" từ người ba. Theo đó, cậu bé sử dụng rất nhiều từ ngữ chuyên môn mà một đứa trẻ có thể là chưa hiểu hết để sử dụng được như bằng chứng ngoại phạm, hay gọi bố mẹ là người đàn ông, người đàn bà, người vợ...

Khi clip đánh vợ như quân thù còn chưa kịp lắng xuống, clip anh Lượng lôi cậu con trai nhỏ vào câu chuyện và cậu bé khẳng định "người sai là mẹ" càng khiến dư luận thêm bức xúc.

Hiện clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

DT (T/H)
Theo Vietnamnet


Clip hot chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất