Người chồng gây xúc động khi tổ chức đám cưới cho vợ sau 14 năm kết hôn

Do quá nghèo khó, cặp đôi Trung Quốc đã không thể tổ chức đám cưới. Sau 14 năm kết hôn, người chồng cuối cùng cũng thực hiện được lời hứa của mình.

Theo Sohu, mới đây, một người đàn ông họ Wen (42 tuổi, đến từ Trung Quốc) tổ chức lễ cưới cho vợ mình sau 14 năm kết hôn.

Khi kết hôn vào hơn 10 năm trước, cặp vợ chồng không thể tổ chức hôn lễ do quá nghèo khó. Hiện tại, người chồng có thể dành cho vợ một đám cưới hoàn chỉnh và tử tế, nhằm cảm ơn cô đã sát cánh bên anh lúc khó khăn.

"Khi kết hôn, chúng tôi không đủ tiền để tổ chức đám cưới. Tôi đã canh cánh trong lòng về điều này trong suốt một thập kỷ qua", người chồng cho hay.

Hiện tại, Wen và vợ sở hữu một công ty tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) và có nguồn thu nhập ổn định.

"Trước đây, tôi không có gì trong tay nhưng vợ tôi vẫn sát cánh bên tôi kể cả trong những lúc khó khăn nhất. Bất kể chuyện gì xảy ra, cô ấy luôn ủng hộ tôi.

Mỗi lần nghĩ đến những gì vợ đã làm cho mình, tôi lại tự nhủ rằng, mình phải đền đáp cô ấy bằng một đám cưới đàng hoàng.

Tôi thường nói với vợ khi đủ giàu, tôi sẽ tổ chức đám cưới hoàn hảo và mời tất cả người thân, bạn bè đến chứng kiến hạnh phúc của cả hai", Wen nói trong lễ cưới. 

Người chồng gây xúc động khi tổ chức đám cưới cho vợ sau 14 năm kết hôn - 1
Cặp vợ chồng U50 trong lễ cưới ý nghĩa của mình (Ảnh: Weibo).

Đám cưới của cặp vợ chồng chung sống 14 năm được tổ chức vào ngày 17/10, tại chính quê hương của cả hai. Người thân và bạn bè của cặp đôi đã đến chung vui, chúc phúc cho vợ chồng người Trung Quốc.

"Tôi nghĩ rằng bất kể tuổi tác, các nghi lễ trang trọng như đám cưới vẫn cần thiết trong cuộc sống của chúng ta", Wen cho biết.

Người chồng gây xúc động khi tổ chức đám cưới cho vợ sau 14 năm kết hôn - 2
Câu chuyện của Wen khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ (Ảnh: Weibo).

Những hình ảnh của lễ cưới được đăng tải trên mạng xã hội và nhận về sự quan tâm đặc biệt trong cộng đồng mạng.

"Quả là một đám cưới ý nghĩa. Nó sẽ mang lại rất nhiều kỷ niệm cho đôi vợ chồng sau nhiều năm nữa", một người dùng bình luận.

"Hơn 10 năm trôi qua mà anh ấy vẫn không quên lời hứa của mình. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp vợ chồng", một người khác cho hay.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nguoi-chong-gay-xuc-dong-khi-to-chuc-dam-cuoi-cho-vo-sau-14-nam-ket-hon-20231028163221785.htm

kết hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao