Người chồng mà Siu Black 'nối lại tình xưa' sau 11 năm ly hôn là ai?

Chuyện tình cảm của Siu Black và Đức Hùng từng bị gia đình cấm cản vì nhiều sự khác biệt như: dân tộc, phong tục tập quán, công việc...

Siu Black là một giọng ca theo phong cách nhạc rock, cô được khán giả yêu mến gọi với biệt danh thân thương là "Họa mi núi rừng". Thời kì hoàng kim của mình, Siu Black sở hữu cá tính âm nhạc khác biệt và tạo nên nhiều dấu ấn qua các bài hát như: Ly Cà Phê Ban Mê, Ngọn Lửa Cao Nguyên hay Em Muốn Sống Bên Anh Trọn Đời....

Không chỉ sở hữu những sản phẩm, liveshow ghi dấu ấn tên tuổi, thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn lớn, cô còn khá đắt show làm giám khảo các cuộc thi ca hát.

Người chồng mà Siu Black nối lại tình xưa sau 11 năm ly hôn là ai?-1
Siu Black của chục năm trước, oanh tạc nhiều show ca nhạc.

Ở đỉnh cao của sự nghiệp Siu Black bất ngờ vướng phải scandal nợ nần lớn, áp lực dư luận khiến nữ ca sĩ phải lui về quê nhà Kom Tum ở ẩn một thời gian. 

“Lúc ấy chỉ muốn xuôi tay, kết thúc cuộc đời. May mà người thân, gia đình, bạn bè động viên, không có gia đình có lẽ không còn Siu Black đâu", Nữ ca sĩ từng ngậm ngùi chia sẻ.

Đầu năm nay, nữ ca sĩ mới vay tiền ngân hàng để xây nhà riêng. Nhưng tình hình dịch bệnh căng thẳng lại khiến cho việc đi hát của Siu Black bị trì trệ, hiện tại cô vẫn đang nợ khoảng hơn 1 tỷ đồng. 

Để kiếm thêm thu nhập, "giọng ca núi rừng" phải học cách trồng rau và nuôi heo. Dù vậy, do ảnh hưởng chung bởi dịch bệnh, việc chăn nuôi của nữ ca sĩ cũng không mang lại nguồn thu lớn.

Việc nợ nần triền miên khiến Siu Black một lần nữa rơi vào trạng thái khủng hoảng, song lần này khi ở cạnh gia đình, nữ ca sĩ có phần nhẹ nhõm hơn. Hiện tại, bên cạnh công việc trồng trọt và chăn nuôi, "giọng ca núi rừng" còn phụ giúp công việc nhà và trông nom các cháu. Được biết, cô đang ở cùng gia đình của 2 con trai, cả 2 đều có thu nhập ổn định khi làm shipper và dạy võ. 

Người chồng mà Siu Black nối lại tình xưa sau 11 năm ly hôn là ai?-2
Siu Black từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và sự nghiệp.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng mình và chồng cũ đã quay lại với nhau sau 11 năm ly hôn. Lần trùng phùng này, Siu Black cảm thấy được an ủi phần nào vì ông xã giờ đã biết gánh vác gia đình, đồng thời cũng là chỗ dựa tinh thần lớn cho cô. Thời gian trôi qua, nữ ca sĩ cũng phần nào thay đổi tính tình. Từ một Siu Black nóng tính, ồn ào giờ đã điềm đạm và thích cuộc sống yên bình hơn.

Được biết, người bạn đời của "họa mi núi rừng" tên Nguyễn Đức Hùng và từng là tuyển thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk.

Năm 1987, anh gặp gỡ và bén duyên khi Siu Black đi diễn ở Campuchia. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai bị gia đình cấm cản vì nhiều sự khác biệt như: dân tộc, phong tục tập quán, công việc... Vượt qua mọi rào cản, Siu Black và Đức Hùng nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò. Khi về chung một nhà, nữ ca sĩ 6x hạ sinh cho cựu tuyển thủ 2 cậu con trai tên Siu Mạnh, Siu Hiếu.

Có tổ ấm yên bình nhưng niềm đam mê ca hát quá lớn, Siu Black vẫn dành nhiều thời gian đi diễn và thực hiện những sản phẩm tâm huyết. Sự bận rộn cũng chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của cô dần nhạt nhòa, rạn nứt.

Sau những tranh cãi không tìm được tiếng nói chung, Siu Black và Đức Hùng 4 lần liên tiếp ly thân. Và đến năm 2009, cuộc hôn nhân của cả hai không thể cứu vãn. Thời điểm sau đó, Siu Black vẫn mải mê phát triển sự nghiệp và sống kín tiếng đời tư.

"Hồi con trai lớn cưới, ban đầu tôi xác định sẽ một mình làm tròn 2 vai bố và mẹ cho con. Nhưng nghe con nói cần bố đứng cạnh, tôi vẫn vui vẻ kêu con mời bố về.

Tôi chấp nhận tất cả vì con cần bố và cháu cũng cần ông. Những lúc tôi đi xa thế này, trong nhà cần một người lo cho con, cháu thì mình mới yên tâm. Các con tôi lớn cả rồi nhưng sống trong vòng tay bố mẹ vẫn tốt hơn. Tôi cảm ơn anh ấy đã quay về với mình và chăm lo cho gia đình, thậm chí chăm tốt hơn xưa", Siu Black trả lời trên VietNamNet.  

Người chồng mà Siu Black nối lại tình xưa sau 11 năm ly hôn là ai?-3
Hình ảnh kỉ niệm của gia đình Siu Black.

Người chồng mà Siu Black nối lại tình xưa sau 11 năm ly hôn là ai?-4
Siu Black cùng con trai út Nguyễn Siu Hiếu

Người chồng mà Siu Black nối lại tình xưa sau 11 năm ly hôn là ai?-5
Siu Black và con trai đầu Nguyễn Siu Mạnh

Chia sẻ thêm, cô tiết lộ bản thân cũng nhìn nhận ra sự thay đổi trong tính cách của Đức Hùng nên tha thứ, bỏ qua mọi khúc mắc trong quá khứ. Cuộc tái hợp của Siu Black và chồng cũ cũng không rình rang về mặt thủ tục, lễ nghĩa. Sống chung nhà nhưng hai bên không đụng chạm, chỉ coi nhau là những người bạn.

Dù vẫn đang mắc phải khoản nợ lớn nhưng đời sống tinh thần của Siu Black đủ đầy hơn thời gian trước. Hiện tại, nữ ca sĩ chỉ mong đợi dịch mau qua để sớm đi hát, kiếm tiền trả hết khoản nợ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/siu-black-noi-lai-tinh-xua-sau-11-nam-ly-hon-voi-chong-cu-n-289885.html

Siu Black

Tin tức mới nhất