Người chồng ngoại tình với idol TikTok chu cấp cho con 3 triệu/tháng

"Ba không tiếc gì cả, tài sản ba còn để lại hết cho con thì một vài triệu bạc có là gì, cơ mà đàn ông tầm tuổi này rồi nhắm làm được thì hãy nói" - C.N.C viết.

Đêm qua (17/1), cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt chồng ngoại tình của một người phụ nữ xinh đẹp tên L.H.

Đáng nói, "tiểu tam" mà người vợ nhắc đến lại là một idol TikTok của giới trẻ có tới 1,8 triệu lượt follow - G.T.L.

Được biết, "anh chồng gương mẫu rất hay đạo lý, anh không phải loại lăng nhăng, anh thương 2 mẹ con, anh sẽ chăm chỉ cố gắng bù đắp cho 2 mẹ con anh lúc nào cũng tu hành với thuyết pháp, nhưng hoá ra là tu hú" của người vợ này từng là người yêu cũ của G.T.L.

Bản thân chị L.H cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp không thua kém, nhưng theo lời chị thì "sau khi sinh con xong, nhan sắc cùng body đi xuống thì anh ta ngoại tình...

Và sau đó là những ngày ê chề nhất cuộc đời. Tranh cãi, đánh đập vợ, chửi bới, lật mặt, khốn nạn,… mọi thứ anh ta đổ dồn hết lên tôi. Rằng do tôi mà anh ý mới cần ngoại tình, có lúc còn xin tui đồng ý cho anh ngoại tình cơ, đau đớn không?"...

Người chồng ngoại tình với idol TikTok chu cấp cho con 3 triệu/tháng-1
"Idol TikTok" G.T.L thản nhiên đăng clip vui vẻ cùng với người yêu cũ khi anh này đã có vợ con

Được biết, hiện tại cặp đôi đang trong quá trình tiến hành các thủ tục ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, C.N.C - người chồng trong câu chuyện vừa đăng tải một dòng trạng thái và ngay lập tức nhận về làn sóng chỉ trích, phẫn nộ từ phía cư dân mạng:

"Sau này con gái ba lớn thì con sẽ hiểu tại sao ba chỉ dám nói 1 tháng ba chỉ chu cấp cho con được có 3 triệu thôi. Ba không tiếc gì cả, tài sản ba còn để lại hết cho con, thì một vài triệu bạc có là gì, cơ mà đàn ông mà đến cái tầm tuổi này rồi nhắm làm được thì hãy nói" - C.N.C viết.

Người chồng ngoại tình với idol TikTok chu cấp cho con 3 triệu/tháng-2
C.N.C thông báo về việc chu cấp cho con gái mỗi tháng 3 triệu đồng sau ly hôn

Không chỉ tỏ ra khó hiểu trước số tiền 3 triệu đồng chu cấp cho con mỗi tháng sau ly hôn là quá ít ỏi, nhiều người còn không ngừng chỉ trích hành động lăng nhăng, "cắm sừng" vợ, phản bội gia đình nhưng vẫn mong con gái sau này lớn lên sẽ hiểu từ ông bố này.

"Khi đứa trẻ lớn lên biết bố mình phản bội mẹ, đánh đập mẹ, bỏ bê con, tới cái sinh nhật cũng hứa lên hứa xuống hơn nửa năm mà không tổ chức nổi, dành thời gian đi tổ chức sinh nhật cho mình và người yêu cũ, khi ấy đứa trẻ sẽ buồn lắm đấy".

"Lúc con cần thì không cho, lúc con không cần thì mới chu cấp này kia, xin lỗi không hiểu con thì đừng nói ba làm tất cả vì muốn tốt cho con!"... là những bình luận mà cư dân mạng để lại phía dưới bài đăng của người chồng bội bạc này.

Về phía chị L.H cũng tiết lộ khi biết chồng ngoại tình với hot TikToker G.T.L, chị đã liên hệ với "tiểu tam" giải quyết vấn đề. Cuộc gọi kéo dài 20 phút, cả hai nói rất nhiều nhưng chị nhớ nhất câu "Tôi ngoại tình với chồng chị là chuyện bình thường" của G.T.L.

Người chồng ngoại tình với idol TikTok chu cấp cho con 3 triệu/tháng-3
Chị L.H cùng con gái

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ly-hon-nguoi-chong-ngoai-tinh-voi-idol-tiktok-dang-dan-sau-nay-con-gai-lon-se-hieu-tai-sao-ba-chi-chu-cap-moi-thang-3-trieu-av3014328.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao