Thừa nhận phản bội, chồng không ngờ hình phạt của vợ quá quái đản!

Kết thúc video là cảnh người chồng khóc lóc vì đau đớn trước hình phạt quá tàn nhẫn của vợ.

Trong video đang được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, cô vợ đang vừa lôi điện thoại ra quay, vừa cười sung sướng khi nhìn thấy chồng mặc áo lót màu hồng của phụ nữ, trán bị dán miếng băng vệ sinh, quỳ trên hai miếng vỏ sầu riêng.

Thừa nhận phản bội, chồng không ngờ hình phạt của vợ quá quái đản!-1

Theo The Sun, đây là một hình phạt của người vợ đối với anh chồng "không chung thủy" sau khi phát hiện anh ta nhắn tin qua lại với nhiều phụ nữ khác trên mạng. Trong khi đó, anh chồng thì mếu máo, vừa vì đau, vừa vì xấu hổ.

"Anh thừa nhận đã mắc sai lầm. Đáng ra anh không nên gửi những hình ảnh nhạy cảm cho người khác qua Wechat, cũng không nên rủ rê họ nói chuyện cùng", người chồng nói.

Khi bị vợ hỏi đã liên lạc với những ai, anh chồng đáp: "Anh có tán gẫu với vài cô gái và cũng đã nói điều không nên nói". Cô vợ lúc này hả hê tuyên bố: "Đó chính là nguyên nhân khiến anh thành ra thế này, có đúng không?".

Một lúc sau, anh chồng nhăn nhó cầu xin vợ hãy tha cho mình bởi anh không chịu nổi khi phải quỳ trên lớp vỏ sầu riêng gai nhọn. Kết thúc video là cảnh người chồng khóc lóc vì đau đớn trước hình phạt quá tàn nhẫn của vợ.

4 kiểu ngoại tình không sex nguy hiểm hơn cả ngoại tình vì sex

1. Cảm xúc rung động trước một ai đó

Cảm xúc này có thể xuất hiện từ một cuộc trò chuyện qua mạng hoặc tình bạn tưởng chừng như đơn thuần ở nơi công sở. Thậm chí, điều này có thể bắt đầu từ suy nghĩ so sánh người ấy với vợ/chồng của bạn.

Không những thế, bạn bắt đầu chia sẻ thông tin riêng tư và giãi bày vấn đề về mối quan hệ của mình để tìm kiếm lời khuyên từ đối phương.

Những biểu hiện này nghe có vẻ vô hại, nhưng thực chất lại đặc biệt nguy hiểm vì sẽ dẫn đến việc ngoại tình về thể xác và sự lừa dối trong thời gian dài.

Thừa nhận phản bội, chồng không ngờ hình phạt của vợ quá quái đản!-2

2. Ngoại tình không sex khi có suy nghĩ phản bội nửa kia

Phản bội là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến sự tan vỡ của các cặp vợ chồng ngày nay. Nhiều người thường có suy nghĩ phản bội bạn đời của mình nếu đã tiếp xúc thể xác với người khác.

Suy nghĩ phản bội còn thể hiện ở chỗ bạn không muốn bạn đời của mình phá bỏ hoặc làm cản trở mối quan hệ ngoài luồng. Thậm chí, bạn còn cố gắng biến nó trở nên thuần khiết hơn.

3. Thân thiết quá mức với bạn khác giới

Tình bạn khác giới cũng có khả năng phá vỡ một cuộc hôn nhân. Đó là khi bạn bị thu hút và quan tâm quá nhiều đến bạn bè mà bỏ quên cảm xúc của vợ hoặc chồng mình.

Thực tế, một người bạn tốt luôn tôn trọng tất cả những mối quan hệ quan trọng xung quanh bạn, đặc biệt là gia đình và người bạn yêu thương. Họ luôn mong muốn chuyện tình yêu của bạn sẽ tích cực và tốt đẹp.

4. Xem hình nhạy cảm từ người khác gửi

Hình thức ngoại tình không sex này bắt đầu từ sự tiếp xúc về thị giác. Đối tượng thường là người quen biết hoặc cũng có thể là người mà bạn chưa bao giờ gặp gỡ. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của Internet cũng tác động rất lớn đến sự thiếu chung thủy của các cặp vợ chồng.

Chẳng hạn như các hình thức khiêu dâm trực tuyến, phòng chat nhóm đã khiến cho nhiều người cảm thấy không thỏa mãn trong hôn nhân. Không những thế, điều này còn khiến chúng ta dễ dàng nghĩ rằng ngoại tình bằng thị giác không nghiêm trọng vì không liên quan đến thể xác.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thua-nhan-mac-sai-lam-nhung-nguoi-chong-khong-chung-thuy-khong-ngo-hinh-phat-cua-vo-danh-cho-minh-lai-quai-dan-den-the-nay-172220427160940105.htm

phản bội Ngoại tình

Tin tức mới nhất