Người cưu mang Thương Tín 2 năm bàng hoàng vì 'không liên lạc được', mới đưa ra bến xe, điện thoại của nam diễn viên đã 'tò te'

Mặc dù đã không còn cưu mang Thương Tín, nhưng nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn tích cực nhận show, giúp đỡ nam diễn viên. Nhưng nam nhạc sĩ lại nhận về phản ứng không ngờ.

Sau 2 tháng xảy ra vụ việc Thương Tín vu khống ân nhân ăn chặn tiền cát-xê, nhạc sĩ Tô Hiếu đã thôi không còn giúp đỡ chỗ ở cho nam diễn viên. Thay vào đó, anh đã chi khoản tiền đưa Thương Tín trở về quê nhà.

Chẳng bao lâu cư dân mạng thấy Thương Tín xuất hiện ở khắp nơi trong tình trạng gầy gò, không còn nhiều tiền. Điều đó càng khiến mọi người càng xót thương cho nam diễn viên tài hoa.

Người cưu mang Thương Tín 2 năm bàng hoàng vì không liên lạc được, mới đưa ra bến xe, điện thoại của nam diễn viên đã tò te-1Người cưu mang Thương Tín 2 năm bàng hoàng vì không liên lạc được, mới đưa ra bến xe, điện thoại của nam diễn viên đã tò te-2
Thời gian qua, Thương Tín về sống tại nhà mẹ ruột ở Phan Rang, thỉnh thoảng đi hát show đám cưới 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng thấy có thể hỗ trợ được gì anh, tôi vẫn muốn giúp đỡ. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng. Trong khi anh ấy cần tiền, vợ của anh ở quê cũng không có công ăn việc làm, sống bằng tiền của chồng. Giúp được người là tôi vui, người ta đang cần, giúp được mà không giúp tôi không nỡ lòng. Người ta đối với mình thế nào thì tính sau" - nhạc sĩ bày tỏ trên báo Dân Việt. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết thêm, do diễn viên Thương Tín hay mất hoặc để quên điện thoại nên rất khó có thể có ai liên lạc được với nam diễn viên. Thương Tín  thường chủ động gọi cho nhạc sĩ Tô Hiếu kể từ khi về quê sống chứ nam nhạc sĩ không gọi. 

Người cưu mang Thương Tín 2 năm bàng hoàng vì không liên lạc được, mới đưa ra bến xe, điện thoại của nam diễn viên đã tò te-3
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu trước khi nổ ra ồn ào cạch mặt 

"Xong show đám cưới, tôi đưa anh Thương Tín ra bến xe để về quê. Anh có tâm sự rằng anh ở Sài Gòn quen rồi, đi show cũng tiện, về Phan Rang xa xôi đi tới đi lui. Tôi hiểu mong muốn của Thương Tín là muốn ở lại Sài Gòn. Nhưng tôi bảo anh Thương Tín về đi, nhớ nghe máy, không nên thay đổi số nhiều quá, nhiều nơi muốn hỏi thăm hay mời show cũng sẽ không gọi được.

Sau ồn ào vừa rồi, tôi đưa số anh Thương Tín cho những đơn vị muốn mời show luôn, có gì liên hệ trực tiếp mời ảnh. Mấy lần tôi gọi cũng không được, báo tới lui bị trễ công việc người ta, vì còn phải chốt lịch, nếu không mời được thì họ mời người khác. Tôi dặn anh phải cầm máy trên tay hoặc bỏ trong túi, nhưng từ khi anh lên xe tới giờ là "tò te" luôn, tôi cũng gọi không được".

Người cưu mang Thương Tín 2 năm bàng hoàng vì không liên lạc được, mới đưa ra bến xe, điện thoại của nam diễn viên đã tò te-4
Sau khi về quê, Thương Tín tắt máy khiến nhạc sĩ Tô Hiếu không liên lạc được

Trước thời điểm xảy ra ồn ào giữa Thương Tín và ân nhân, theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín đến sống tại nhà anh hai năm nay bởi không còn nơi nào nương tựa. "Tôi là học trò nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, đã từng gặp gỡ diễn viên Thương Tín từ thời trẻ. Trước tình cảnh khó khăn của người nghệ sĩ gạo cội, khi anh chủ động liên hệ, tôi hoan hỷ đón nhận và giúp đỡ, mong sẽ góp phần thay đổi hình ảnh của anh trước khán giả ở tuổi xế chiều. Tôi còn nhiều công việc kinh doanh khác bên cạnh viết nhạc, đâu cần dùng anh ấy để nổi tiếng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguoi-cuu-mang-thuong-tin-2-nam-bang-hoang-vi-khong-lien-lac-uoc-moi-ua-ra-ben-xe-ien-thoai-cua-nam-dien-vien-a-to-te-669879.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao