Người đàn bà 'không danh phận' bên Jimmii Nguyễn gần 2 thập kỷ: Đẻ 3 con nhưng chưa được gọi là vợ - chồng

Sát cánh bên gần 20 năm trời nhưng Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm chưa một lần thừa nhận mình là vợ chồng, kể cả khi họ đưa lên trang cá nhân của mình hình ảnh các con.

Vào khoảng những năm đầu thế kỉ 21, Jimmii Nguyễn là cái tên đình đám của làng nhạc Việt khi là giọng ca được thế hệ yêu nhạc 7X, 8X đặc biệt yêu thích với các bài hát Tình như lá bay xaMãi mãi bên em, Hoa bằng lăng hay Tình xưa nghĩa cũ,... Đến năm 2003, Jimmii Nguyễn thành lập ban nhạc riêng mang tên Jimmii Band và được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Tuy nhiên, sau 25 năm kể từ ngày anh sáng tác nhạc phẩm đầu tay Mãi mãi bên em vào năm 1993 ra đời, khán giả mới gặp lại một Jimmii Nguyễn trên sân khấu vẫn vẹn nguyên hình ảnh của người nhạc sĩ, ca sĩ năm nào, yêu âm nhạc đến cháy khát, vẫn hừng hực năng lượng đến tận cùng để là con tim cất cao tiếng hát đẹp đẽ nhất.

Người đàn bà không danh phận bên Jimmii Nguyễn gần 2 thập kỷ: Đẻ 3 con nhưng chưa được gọi là vợ - chồng-1

Ngọc Phạm gắn bó với Jimmii Nguyễn 13 năm qua. Cả hai thường xuất hiện bên nhau trên sân khấu và đồng hành với nhau ngoài đời nhưng đến giờ họ vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Cô thường được gọi với biệt danh người tình trong bóng đêm của Jimmii Nguyễn, người không danh phận. Tuy nhiên, ca sĩ đất Cảng khẳng định cô vẫn tay trong tay với người mình yêu, được anh yêu thương mỗi ngày. Vì thế, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Và vừa đây, nhân dịp Jimmii Band gặp lại khán giả Hà Nội, Jimmii Nguyễn đã có những chia sẻ khiến người yêu nhạc bất ngờ về cuộc sống và người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời anh.

Người đàn bà không danh phận bên Jimmii Nguyễn gần 2 thập kỷ: Đẻ 3 con nhưng chưa được gọi là vợ - chồng-2

Jimmii Nguyễn cho hay: "Gần 20 năm nay, Ngọc Phạm đã ở bên tôi, tôi trân trọng điều đó. Cuộc đời tôi trải qua nhiều biến cố, thậm chí nhiều nỗi đau và sự mất mát nhưng mỗi sáng tác đều có hình bóng của người con gái mà tôi đã vô cùng thương yêu. Tôi cảm thấy biết ơn người phụ nữ đã ở bên mình để chăm lo, yêu thương. Ngọc Phạm là người phụ nữ tuyệt vời. Jimmii Nguyễn được như ngày hôm nay là do cô ấy.

Vì cuộc đời cũng có nhiều cung bậc nên nhiều khi tôi thấy mình còn ham chơi, chưa toàn tâm với cô ấy. Nhưng tôi thấy rất vui khi có người phụ nữ như cô ấy luôn thương mình.

"Hiện tại, Jimmii Nguyễn vẫn đi hát nếu có show diễn, và ủng hộ đồng nghiệp nếu họ có những tác phẩm mới. Thi thoảng Jimmii  có về Viêt Nam. Cuộc sống gia đình êm ấm ảnh hưởng nhiều đến việc ca hát, nếu mình hạnh phúc, hát cũng sẽ hay hơn" - Jimmii Nguyễn tâm sự.

Còn chia sẻ về Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm cho biết: "Tôi thần tượng anh ấy. Quan hệ của chúng tôi là quan hệ của một người nam và một người nữ làm việc chung với nhau 17 năm trời. Tôi vẫn được mệnh danh là “người tình âm nhạc” của Jimmy Nguyễn, từ ngày đi hát tới giờ, tôi chỉ hát duy nhất nhạc Jimmy Nguyễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, tôi còn kiêm chân... hát lót kiêm quản lý, kiêm luôn chức... ô sin cho anh ấy”.

Cả Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm cùng cho biết, họ cảm thấy... không quen nếu mọi người gọi mình là vợ chồng. “Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi gắn bó với nhau như thế nào thì gia đình, người thân đều biết.

Chúng tôi vẫn luôn tự hào và cảm ơn cuộc đời đã cho hai đứa gặp gỡ, quen biết rồi yêu thương, gắn bó suốt thời gian dài. Nhưng tôi nghĩ, một mối quan hệ tốt đẹp không nhất thiết phải công khai rộng rãi. Hãy cứ gọi chúng tôi là “người tình sân khấu”, là tri kỷ của nhau”, ca sĩ Ngọc Phạm nói.

Khi được hỏi: Người ta gọi chị là "người tình không danh phận" của Jimmii Nguyễn, chị có buồn không? Ngọc Phạm thẳng thắn: "Tôi nghe bực mình lắm. Tại sao mọi người lại áp đặt từ danh phận cho tôi. Như thế nào là không danh phận? Tôi đâu phải trốn, chúng tôi vẫn đi cạnh bên nhau. Anh Jimmii cũng đâu có nói rằng cô này chỉ đi với tôi và không có danh phận.

Tôi vẫn là người tình trong âm nhạc của anh. Nhiều người còn thương hại tôi. Đâu cần thế, tôi vẫn vui vẻ với cuộc sống này. Mọi người chỉ thấy bề nổi mà không thấy ở bên trong. Anh Jimmii rất thương tôi".

Một điều thú vị là dù không thừa nhận là vợ chồng, nhưng cặp đôi Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm lại không ngại ngần việc đưa ảnh 3 đứa con trên trang cá nhân. Nói về điều này, ca sĩ Ngọc Phạm cho biết, cô dùng mạng xã hội để giải trí, giao lưu với bạn bè và với trang cá nhân của mình, cô thường đặt chế độ bạn bè chứ không công khai rộng rãi.

Người đàn bà không danh phận bên Jimmii Nguyễn gần 2 thập kỷ: Đẻ 3 con nhưng chưa được gọi là vợ - chồng-3

Từ nhiều năm nay, Ngọc Phạm không xuất hiện nhiều trên sân khấu mà chọn cách lùi về làm hậu phương vững chắc cho Jimmii. Nhưng đây không phải là điều Jimmii mong muốn. Anh đánh giá cao chất giọng của Ngọc Phạm và luôn muốn cô tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, Ngọc Phạm cho rằng, cô không có nhiều duyên để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và cô thấy hài lòng với vai trò quản lý của Jimmii và với những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại, cặp đôi Ngọc Phạm - Jimmii Nguyễn định cư ở Mỹ nhưng vẫn thường xuyên về Việt Nam biểu diễn.

Theo Người Đưa Tin


ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn

Tin tức mới nhất