Người đàn ông 40 tuổi trần truồng ăn vạ giữa đường vì mẹ không mua điện thoại cho

Chỉ vì không được mua điện thoại như ý muốn, một người đàn ông 40 tuổi ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan đã lăn ra đường ăn vạ trong tình trạng không mảnh vải che thân, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Sáng 19/4, sau khi làm loạn nhà để đòi mẹ mua điện thoại mới không thành, người đàn ông họ Hoàng, 40 tuổi, ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan đã cởi hết quần áo rồi chạy ra nằm giữa đường ăn vạ.

Cậu bé 40 tuổi trần truồng ăn vạ giữa đường vì mẹ không mua điện thoại cho - Ảnh 1.
 "Cậu bé" 40 tuổi nằm giữa đường ăn vạ trong trạng thái không mảnh vải che thân.

Gia đình họ Hoàng và những người hàng xóm đã cố gắng tìm cách đưa con trai về nhà nhưng vô ích, vì vậy đành phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng cứu hộ. Thấy người đàn ông nằm giữa đường 2 chiều xe cộ đi lại như mắc cửi, người dân đã đem rất nhiều thùng giấy ra chắn để đề phòng tai nạn giao thông.

Khi các nhân viên cứu hộ đến nơi, "cậu bé" 40 tuổi vẫn kiên quyết không chịu đứng dậy, thậm chí còn tìm mọi cách phản kháng, không để các nhân viên trùm chăn hay mặc quần vào cho mình. Trải qua bao nỗ lực, cuối cùng lực lượng cứu hộ phải dùng biện pháp mạnh mới đưa được người đàn ông nặng gần 100kg vào bệnh viện giám định sức khỏe.

Cậu bé 40 tuổi trần truồng ăn vạ giữa đường vì mẹ không mua điện thoại cho - Ảnh 2.
 Lực lượng cứu hộ phải rất vất vả mới đưa được người đàn ông nặng gần 100kg vào
bệnh viện.


Lúc được đưa vào bệnh viện Vinh Thị, các bác sĩ lập tức nhận ra bệnh nhân quen thuộc này, bởi đây đã là lần thứ 13 anh ta được đưa vào viện, cũng là làn thứ 2 trong năm nay. Được biết, "cậu bé" họ Hoàng có tâm lý bất ổn và thường xuyên phải uống thuốc, tuy nhiên chưa có bao giờ trở nên quá khích như lần này.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất