Người đàn ông bị tố hành hung bé trai 12 tuổi chấn thương sọ não: 'Tôi muốn gặp gia đình để xin tha thứ'

Trưa 12/12, trao đổi với PV, ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại tòa nhà L2, Ciputra), người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu Nguyễn N.A. (12 tuổi) đang chơi thể thao cùng bạn tại khu đô thị Ciputra đến mức cháu phải nhập viện, xác nhận, sự việc có thật, tuy nhiên thông tin trên mới chỉ một chiều.

"Tôi đã thấy được cái không đúng của mình nên muốn xin lỗi gia đình cháu . Tuy nhiên, chồng chị Yến bị ốm đi viện nên tôi chưa đến xin lỗi được. Lúc đầu tôi nói là mình không sai nhưng sau đó tôi nhận thấy sai trái của tôi".

Người đàn ông này thừa nhận: "Tôi đã hơi quá do nóng giận nên cũng muốn tìm gặp gia đình cháu bé để xin tha thứ. Việc tôi nói tôi đánh cháu bé thì cũng có nhưng sự việc không hẳn như vậy. Có điều, tôi nóng nảy, có nói nặng lời với mẹ cháu bé những câu khó nghe. Công an quận họ cũng về làm việc, điều tra cả tháng nay", ông Hà nói.

Người đàn ông bị tố hành hung bé trai 12 tuổi chấn thương sọ não: Tôi muốn gặp gia đình để xin tha thứ-1
Khu vực xảy ra sự việc

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV, chị Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A, xác nhận thông tin đã phản ánh với báo chí và cho biết thêm, trước đó giữa gia đình chị và ông Hà không có mối quan hệ gì với nhau.

"Chỉ là chỗ các cháu vui chơi thể thao dưới khu sân chơi chung thôi", chị Yến nói.

Theo chị Yến, đến thời điểm hiện tại ông Hà vẫn chưa có động thái hoặc liên lạc gì với gia đình.

Người đàn ông bị tố hành hung bé trai 12 tuổi chấn thương sọ não: Tôi muốn gặp gia đình để xin tha thứ-2
Giấy xét nghiệm cho cháu bé

Theo phản ánh; khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Khi nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: "Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi".

Theo chị Yến, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này".

"Cháu bé mới hơn 10 tuổi, chưa biết sự việc đúng sai như thế nào nhưng người lớn đánh trẻ như vậy là không thể chấp nhận được", người bảo vệ này nói.

Chị Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình chị Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại BV Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

"Khi tiếp xúc với gia đình tôi, ông Hà chỉ thừa nhận kéo cổ cháu vào phòng bảo vệ, quay clip và dọa 'nếu không đứng im sẽ đá chết"", chị Yến phản ánh.

Được biết, ngay sau khi có đơn trình báo, Công an quận Bắc Từ Liêm đã vào cuộc và đang trong quá trình điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-dan-ong-bi-to-hanh-hung-be-trai-12-tuoi-chan-thuong-so-nao-toi-muon-gap-gia-dinh-de-xin-tha-thu-222019121214420589.htm

chấn thương sọ não hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất