Người đàn ông bị vỡ mạch máu sau khi nâng tạ nửa tấn

(2Sao) - Chỉ vì muốn phá vỡ kỉ lục do chính mình lập ra, lực sĩ Eddie Hall đã chấp nhận “cân” luôn mức tạ 500kg và bị vỡ mạch máu ngay giữa khán đài.

Lực sĩ Eddie Hall -  biệt danh "The Beast" (Con quái vật) tới từ thành phố Stoke-on-Trent, hạt Staffordshire, tỉnh West Midlands, Anh đã trở thành người đàn ông đầu tiên trên thế giới nâng được mức tạ 500kg.

 Màn phá kỉ lục này đã khiến lực sĩ Eddie Hall bị vỡ mạch máu.

Theo đó, trong cuộc thi World Deadlift Championships 2016 (Cuộc thi vô địch Deadlift thế giới 2016) được tổ chức tại hội trường First Direct Arena, thành phố Leeds, Anh thì lực sĩ Eddie Hall đã tự phá vỡ kỷ lục nâng tạ của chính mình vào năm 2015 với mức tạ 465kg.

Tuy nhiên, hai lực sĩ khác tại cuộc thi năm nay cũng nâng được mức tạ tương tự. Vì vậy anh Hall đã chấp nhận thử thách và quyết định thử sức với mức tạ lên tới... nửa tấn. 

Lực sĩ Eddie Hall đã quyết tâm nâng mức tạ 500kg để phá kỉ lục của chính mình
vào năm 2015.

Sau thời gian ngắn để chuẩn bị, anh Hall đã nâng thành công nâng mức tạ 500kg. Dẫu vậy, áp lực từ hành động này đã làm một số mạch máu trên cơ thể anh Hall bị vỡ ngay giữa khán đài. Vì thế mà "quái vật” nước Mỹ  đã suýt bị ngất đi và chảy máu mũi liên tục.

Sang chấn do màn phá kỷ lục trên cũng khiến anh không thể tham dự cuộc thi Europe Strongest Man 2016 (Người đàn ông khoẻ nhất thế giới 2016) được tổ chức ngay sau đó.

Do thời gian chuẩn bị quá ngắn nên anh Hall đã gặp phải sự cố không mong muốn.

Trả lời phỏng vấn sau cuộc thi, anh Hall cho biết "Nó đã suýt giết tôi. Áp lực trong cơ thể tôi lúc đó thật không tưởng. Tôi đã suýt ngất đi. Tôi đã bị chảy máu mũi. Làm như vậy hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ. Nhưng tôi đã thành công. Tôi tin chắc rằng kỷ lục này sẽ tồn tại trong một thời gian dài".

Mặc dù đã thành công với mức tạ 500kg, nhưng anh Hall đã suýt ngất đi và bị chảy máu mũi ồ ạt ngay giữa khán đài.

Hương Cherry
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất