Người đàn ông bị 'vứt' ra đường giữa mưa bão: Say rượu tự ý vào nhà dân?

Đại diện lãnh đạo bệnh viện cho biết, người đàn ông có biểu hiện say, đi vào nhà dân nên bị chủ nhà lôi ra ngoài.

Liên quan đến người đàn ông bất tỉnh bị kéo lê "vứt" ra vỉa hè trước cổng Bệnh viện đa khoa Móng Cái (Quảng Ninh), ngày 27/4, đại diện lãnh đạo bệnh viện cho biết, người đàn ông này có biểu hiện say, tự ý đi vào nhà dân gần đó nên bị chủ nhà lôi ra ngoài. 


Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông bị kéo lê ra vỉa hè

Người này sau đó được đưa vào bệnh viện thăm khám. Kết quả cho thấy, ông ta chỉ say rượu chứ không bị thương. Ngoài ra, vị đại diện còn cho biết thêm, người đàn ông bị "vứt" ở vỉa hè tinh thần không bình thường, thường xuyên bỏ nhà đi lang thang. 

"Đến chiều tỉnh dậy, do người nhà chưa đến đón nên bệnh viện đã gọi xe đưa ông này về tận nhà. Ngoài ra bệnh viện cũng không thu viện phí", đại diện Bệnh viện Đa khoa Móng Cái cho hay. 

Trước đó, MXH truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bất tỉnh bị "vứt" ra vỉa hè giữa trời mưa. Theo clip, một lúc sau có người phụ nữ cầm ô đi ngang qua thấy ông này nằm bất động nên đã tìm 1 chiếc áo mưa phủ lên trên.

Người đàn ông bị vứt ra đường giữa mưa bão: Say rượu tự ý vào nhà dân?-1
Mọi người tập trung che ô cho người đàn ông, chờ cáng tới đưa vào bệnh viện 

Lúc này trên đường khá vắng vẻ nên không ai thấy người đàn ông nằm giữa trời mưa. Tiếp tục khoảng hơn 5 phút sau, một nhóm người đi qua nhìn thấy người đàn ông nằm bất động giữa trời mưa gió mới hốt hoảng gọi người giúp đỡ, đưa vào bệnh viện. 

HT 
Theo Vietnamnet


bất tỉnh say rượu

Tin tức mới nhất