Người đàn ông buộc cổ mèo vào xe máy kéo lê khắp phố gây bức xúc

Hình ảnh một người đàn ông đi xe máy buộc cổ mèo kéo lê phía sau đi khắp phố khiến nhiều người vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

chu meo blogtamsu2
Người đàn ông buộc cổ mèo vào xe máy kéo lê khắp phố gây bức xúc .

Được biết, sự việc xảy ra trên một con đường ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Hình ảnh một người đàn ông chưa rõ danh tính đi xe máy kéo lê một con mèo trắng khắp đường phố gây sự chú ý cho nhiều người đi đường tạo một làn sóng phẫn nộ sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

chu meo blogtamsu3
Sự việc xảy ra trên một con phố ở Trung Quốc.

Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc, họ đã cố gắng gọi người đàn ông này dừng ngay hành động phản cảm của mình nhưng anh ta không những không nghe mà còn tiếp tục phóng xe nhanh hơn kéo chú mèo nhỏ bé tội nghiệp suốt vài km trên đường phố.

Mặc dù không rõ hiện chú mèo tội nghiệp ra sao nhưng ngay sau khi những hình ảnh về sự việc này được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và dành không ít lời chỉ trích cho người đàn ông nhẫn tâm này.

chu meo blogtamsu4

“Hành động của ông ta thật điên rồ, người đàn ông nhẫn tâm”, “Người đàn ông này phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật về tội bạo hành động vật”,… là những lời mà cư dân mạng dành cho người đàn ông Trung Quốc này.

Theo Blog tâm sự/ một thế giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao