Người đàn ông cao thêm 45cm sau khi cắt bỏ u não

Trước khi phẫu thuật, Jamie chỉ cao khoảng 1,25m. Nhưng chỉ một thời gian sau, anh cao thêm 45cm.

Jamie được phẫu thuật vào năm 2004. Sau đó, anh tăng 45cm trong vài tháng. Kể từ đó, người đàn ông 35 tuổi đã trải qua thêm 3 lần phẫu thuật nữa.  

Hiện nay, theo Birmingham Live, trong não của Jamie vẫn còn một phần của khối u. Thị lực không tốt khiến anh phải đeo kính, nhưng điều đó không ngăn cản anh ấy hòa nhập với cuộc sống mới. Jamie tâm sự: "Trước đây, tôi luôn là một người nhỏ bé so với các bạn ở trường. Tôi chưa bao giờ ngờ rằng, lý do là một khối u não”.

Người đàn ông cao thêm 45cm sau khi cắt bỏ u não-1
Khối u não đã kìm hãm sự phát triển của Jamie. Ảnh: Mirrror

"Sau đó, các bác sĩ phát hiện ra khối u đang phát triển trên phần não chịu trách nhiệm các chức năng quan trọng của tôi, bao gồm cả sự phát triển và tăng trưởng. Mặc dù đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để loại bỏ khối u nhưng tôi vẫn bị giảm thị lực và kết quả là tôi phải đeo kính. Một phần của khối u vẫn còn đó vì việc loại bỏ tất cả có thể khiến tôi bị liệt", Jamie chia sẻ. 

Jamie vẫn phải đến bệnh viện chụp cắt lớp thường xuyên để theo dõi khối u còn lại trong não và được chẩn đoán là mắc u tế bào hình sao. 

Tiến sĩ Karen Noble tại Quỹ Nghiên cứu khối u não cho biết: "Những tác động của khối u não thường dẫn tới sự thay đổi tính cách, mất trí nhớ. Khối u não gần tuyến yên có thể gây ra những thay đổi lớn về kích thước hoặc làm chậm tuổi dậy thì”.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-cao-them-45cm-sau-khi-cat-bo-u-nao-2123927.html

phẫu thuật khối u

Tin tức mới nhất