Người đàn ông đập nát trụ ATM vì không nhả tiền, tài khoản vẫn bị trừ hết sạch

Rút 11 triệu đồng nhưng máy chỉ nhả 5 triệu, trong tài khoản vẫn bị trừ hết sạch, S. rất bực tức. Sẵn có hơi men, anh ta vác búa đến đập phá cây ATM ở Bình Dương.

Khuya 10/12, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) xác nhận trên Pháp Luật TP.HCM, đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang tiếp tục lấy lời khai một người đàn ông được cho là đã đập nát một máy rút tiền tại trụ ATM của một ngân hàng.

Người đàn ông đập nát trụ ATM vì không nhả tiền, tài khoản vẫn bị trừ hết sạch-1
Công an điều tra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ cùng ngày tại một trụ ATM ngay trước phòng giao dịch của một ngân hàng nằm trên đường ĐT 741 (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Tại hiện trường có có hai máy ATM. Máy bên phải bị đập bể nát màn hình và một lỗ thủng lớn. Sau khi lực lượng công an khám nghiệm xong, nhân viên ngân hàng cũng đã dùng bìa giấy bịt kín máy rút tiền.

Người đàn ông đập nát trụ ATM vì không nhả tiền, tài khoản vẫn bị trừ hết sạch-2
Cây ATM bị đập phá

Theo Dân Trí đưa tin, sáng cùng ngày, một người đàn ông đi xe máy đến trụ ATM, rồi vào rút tiền. Người này rút 3 lần, mỗi lần rút 3 triệu và 2 lần mỗi lần rút 1 triệu, tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng nhưng ông S. chỉ nhận được 5 triệu đồng. Sau đó, ông S. đến trụ ATM khác rút tiền thì báo hết tiền trong tài khoản. 

Chiều 10/12, sau khi đi nhậu về, ông S. nói lại với vợ về việc bị trừ mất 6 triệu đồng trong tài khoản nhưng không nhận được tiền và nói đã báo tổng đài, ngân hàng hứa giải quyết trong 45 ngày. 

Sẵn có hơi men, ông S. lấy 1 cái búa, điều khiển xe đến trụ ATM đập vỡ mặt kính, hộc thẻ. Sau đó, ông S. bỏ về phòng trọ và được vợ đưa lên công an phường trình diện.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rut-tien-bi-nuot-the-thanh-nien-dap-nat-tru-atm-tai-khoan-van-bi-tru-n-245055.html

Bình Dương ATM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao