Đút dây sạc điện thoại vào dương vật, người đàn ông đau quặn ruột gan

Ảnh chụp X-quang cho thấy một sợi dây sạc dài hai feet nằm trong bàng quang, được đưa vào qua đường niệu đạo chứ không phải từ đường miệng nuốt vào.

Người đàn ông cấp cứu trong một bệnh viện phía đông bắc Ấn Độ do bị đau bụng dữ dội. Khi nhập viện, anh ta nói với các bác sĩ rằng mình nuốt phải chiếc tai nghe. Ngay sau đó, bệnh nhân được chỉ định uống thuốc nhuận tràng với hy vọng chiếc tai nghe sẽ trôi ra theo đường đại tiện.

Tuy nhiên dù chờ khá lâu, vật thể khó chịu này vẫn không thấy tăm hơi. Để kết thúc cơn đau cho bệnh nhân, các bác sĩ quyết định phẫu thuật vùng bụng.

“Anh ấy đã đến chỗ chúng tôi sau 5 ngày và mặc dù đã đi đại tiện nhiều lần, sợi dây vẫn cứng đầu không chịu ra”, bác sĩ – tiến sĩ Walliul Islam cho biết. "Sau đó, chúng tôi đã tiến hành nội soi nhưng vẫn không thể tìm thấy bất cứ thứ gì. Bệnh nhân cứ than phiền mãi về cơn đau dữ dội. Sự thật là không có gì bất thường trong ruột của anh ta”, bác sĩ cho hay.

Ảnh chụp X-quang cho thấy một sợi dây sạc dài hai feet nằm trong bàng quang, tuy nhiên nó được đưa vào qua đường niệu đạo, theo ống dẫn từ dương vật đến bàng quang chứ không phải từ đường miệng nuốt vào như lời bệnh nhân khai.

Tuy nhiên để đút sợi dây sạc này vào ống niệu đạo để rồi sau đó nó chạy vào bàng quang bằng cách nào, bệnh nhân nhất quyết từ chối trả lời. 

Đút dây sạc điện thoại vào dương vật, người đàn ông đau quặn ruột gan-1
Hình ảnh chụp X-quang cho thấy sợi dây sạc nằm trong bàng quang của bệnh nhân chứ không phải trong dạ dày

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-dut-day-sac-dien-thoai-vao-duong-vat-n-225076.html

dương vật dị vật hi hữu

Tin tức mới nhất